Statistiche web

ไอ.ซี.ซี. สร้างมิติใหม่วงการซักผ้า เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นส์ สูตรใหม่ ลดคราบเหลืองสะสม ครั้งแรกของการผนึก 3 เอนไซม์ที่ให้พลังซักที่เหนือกว่า

7 มิถุนายน 2024 | ประชาสัมพันธ์

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) อวดโฉม ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ครั้งแรกของพลัง 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรม Anti-Yellow Enzyme Active ช่วยลดคราบเหลืองสะสม ขจัดคราบลงลึกถึง DNA ใช้ “โบว์-เมลดา สุศรี” Brand Ambassador เอสเซ้นซ์มากว่า 6 ปี ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ เปิดประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียม พร้อมทุ่มงบมากกว่า 50 ล้านบาท อัดแคมเปญการตลาดช่วงเปิดตัว หวังชิงส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น 20%

นางสาวฐิติมน ชัยประดิษฐ์พร ผู้บริหารส่วนงานบริหารแบรนด์ FMCG บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายปีที่ผ่านมา โดยมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ซักผ้านั้นอยู่ที่ประมาณ 20,000 ล้านบาท ซึ่งการซักผ้าเป็นความจำเป็นสำหรับครัวเรือนทุกหลัง ด้วยเหตุนี้ตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าจึงมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดระหว่างแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลกหรือแบรนด์ท้องถิ่น โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรน้ำได้รับความนิยมอย่างสูงเนื่องจากมีความสะดวกสบายในการใช้งาน จะเห็นได้จากตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรน้ำมีการเติบโตเพิ่มขึ้น 16.7 % โดยในส่วนของผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณ 10% ดังนั้น การแข่งขันในตลาดนี้จึงมีความน่าสนใจและเต็มไปด้วยความท้าทายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันโดยไม่ละเลยการให้ความสำคัญกับคุณภาพและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ล่าสุด บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ครั้งแรกของพลัง 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรม Anti-Yellow Enzyme Active ที่จะช่วยลดคราบเหลืองสะสม ขจัดคราบได้ล้ำลึกถึงคราบ DNA มนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น คราบคอเสื้อ คราบรักแร้ คราบเครื่องสำอาง หรือ คราบเหลืองบนหมอน สลายกลิ่นอับซ้ำซาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มั่นใจ ไม่ทำลายเนื้อผ้า หมดเรื่องกังวลในงานซัก เผยความสดใส มั่นใจไร้กังวล และยังหอมยาวนาน 30 วัน

      “เอสเซ้นส์ เราเป็นแบรนด์ที่เข้าใจผู้บริโภคและอยู่คู่คนไทยมานาน ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันพบว่าส่วนใหญ่หันมาใช้สูตรเข้มข้นกันมากขึ้น ซึ่งมีมูลค่าการเติบโตมากขึ้นทุกปี และที่น่าสนใจคือ นอกจากน้ำยาที่มีความเข้มข้นแล้ว ยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติขจัดคราบ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอสเซ้นซ์ มีคุณสมบัติช่วยลดคราบเหลืองที่เกิดจาก DNA ของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น คราบไขมัน คราบโปรตีน ที่เกิดตามคอเสื้อหรือรักแร้ ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดใดที่ขจัดคราบได้อย่างสะอาด ซึ่งเรานับเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาด กับนวัตกรรมพลังขจัดคราบ 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับทุกคนในบ้านโดยเฉพาะกลุ่มแม่บ้านที่มีลูกจะต้องใส่ชุดนักเรียนสีขาวและต้องเจอกับคราบเหลืองจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งกลุ่มคนทำงานที่ใส่ชุดยูนิฟอร์มที่มีทั้งสีขาวหรือสีอื่นๆ ซึ่งเอสเซ้นส์มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีอีกเช่นเคย” นางสาวฐิติมน กล่าว

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ มีทั้งหมด 3 สูตร คือ สูตรผง สูตรน้ำธรรมดา (Light Duty) และสูตรน้ำเข้มข้น (Concentrated) โดยแบ่งแยกย่อยออกเป็น 4 หมวด คือ 1. Dairy Care เป็นกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ในเรื่องการดูแลผ้าในทุกๆวัน 2. X-Pert Care เชี่ยวชาญการดูแลผ้าเฉพาะด้าน 3. X-Tra Care เพิ่มการดูแลผ้าให้พิเศษ 4. Delicate Care เหมาะสำหรับผ้าที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม อยู่ในหมวดของ X-Tra Care มาพร้อมประสิทธิภาพ 3 พลังเอนไซม์ สามารถใช้ได้ทั้งซักมือ เครื่องซักผ้าฝาบน เครื่องซักผ้าฝาหน้า มีให้เลือกถึง 3 สี 3 กลิ่น ได้แก่ 1. สีชมพู กลิ่น Luxury Blossom เสน่ห์หอมหรูมีระดับ 2. สีฟ้า Elegant Blue เสน่ห์หอมโดดเด่นเปล่งประกาย และ 3. สีม่วง Romantic Violet เสน่ห์หอมน่าหลงใหล

สำหรับแนวทางการทำตลาด ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม วางงบประมาณมากกว่า 50 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญการตลาดช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เน้นการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดยมีการใช้ Influencer เพื่อสร้างการรู้จัก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นไว้ที่ 20 %

ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ “โบว์-เมลดา สุศรี” ในฐานะ Brand Ambassador ให้กับเอสเซ้นซ์มากว่า 6 ปี ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นทันสมัย เหมาะกับแบรนด์เอสเซ้นซ์ส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ดูทันสมัย สดใส และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น มาร่วมทำการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม พร้อมโชว์ประสิทธิภาพเสื้อหลังซัก เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นถึงประสิทธิภาพของพลัง 3 เอนไซม์ ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกิจกรรมเล่นเกมส์กับ “โบว์-เมลดา”มอบรางวัลผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ให้กับผู้โชคดีในงานและผู้โชคดีจากการร่วมสนุกผ่านทางออนไลน์อีกด้วย

พบกับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “เอสเซ้นส์” สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม บรรจุในถุงชนิดเติม ขนาด 600 มล. ราคา 116 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Lotus, Big C, Makro, Tops, Gourmet Market, และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ

8. ESSENCE 0 7. ESSENCE 0 6. ESSENCE 0 5. ESSENCE 0 4. ESSENCE 0 AW Essence _KV_19Apr2024 2. ESSENCE 0 1. ESSENCE 0
Share This