Statistiche web
นนทบุรี รวบทันควัน! ตร.สืบสวน วางแผนเนียนกับผู้เสียหาย ปลอมตัวเป็นลูกค้าสกัดจับโชว์แท็กซี่ชนแล้วหนี 

 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดิโอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ทำงานรวดเร็วทันใจสกัดจับโชเฟอร์แท็กซี่ขับรถชนเบนซ์หรูได้รับความเสียหายบริเวณกันชนหน้าขวาและกระจกมองข้าง หลังจอดรถไว้หน้าคอนโดย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “ขอบคุณทีมงานชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด รวดเร็วมากๆโทรประสานเราวางแผนแนบเนียนให้ปลอมเป็นผู้โดยสารแล้วทำการสกัดจับ ตอนนี้ยึดรถแล้ว ฝากขังเรียบร้อย“

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สอบถามพ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า  สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมาเวลาประมาณ 18.17 น. ทางผู้เสียหายได้ประสานทางชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ดว่ามีเหตุโดนชนแล้วหนีทางฝ่ายสืบสวนได้ไปเก็บข้อมูล ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ บริเวณหลังคอนโดวิคตอเรีย ถนนบอนด์สตรีท อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ปรากฎว่าเวลาประมาณ 18.17 น. ได้มีแท็กซี่สีเหลือง ได้ขับรถชนเก๋งยี่ห้อเบนซ์ที่จอดหลังคอนโดได้รับความเสียหาย ผู้เสียหายจึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด

ต่อมาเวลาประมาณ 22.00 น.ทางผู้เสียหายได้โทรกลับมาหาทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนว่าได้เห็นรถแท็กซี่คล้ายคันที่ก่อเหตุที่ชนรถของตัวเองแล้วหนี หลังจากเช็คเรียบร้อยเป็นรถคันเดียวกัน ในระหว่างนั้นทางผู้เสียหายได้ขับติดตามรถแท็กซี่คันดังกล่าวไป ทางชุดสืบสวนก็ได้ออก ติดตามไปด้วยแต่รถแท็กซี่คันดังกล่าว มีผู้โดยสารอยู่ในรถจึงได้ติดตามต่อ หลังจากนั้นรถแท็กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวม.รังสิตทางชุดสืบสวนยังได้โทรปรึกษากับผู้เสียหายเพื่อวางแผนหาคนปลอมตัวเป็นผู้โดยสารเรียกรถมาส่งใกล้สภ.ปากเกร็ด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ขับรถติดตามมาเรื่อยๆ หลังจากถึงจุดหมายบริเวณหน้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ศรีสมาน ใกล้เคียงสภ.ปากเกร็ด  ตำรวจจึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด กับทางโชเฟอร์แท็กซี่ทราบชื่อคือ นายเชาว์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 55 ปี ยืนดูงงๆแล้วก็ปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้นำคลิปวีดีโอให้ดูทางโชเฟอร์แท็กซี่จึงได้ยอมรับเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาชนแล้วหนี หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้นำคลิปไปโพสต์ชื่นชม ถือว่าเป็นกำลังใจให้กับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.ปากเกร็ด อยากฝากประชาสัมพันธ์หากเกิดเรื่องราวให้แบบนี้ให้ประสานมาที่สภ.ปากเกร็ดหรือชุดสืบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการให้รวดเร็วที่สุด ทุกวันนี้กล้องวงจรปิดมีอยู่ทั่วไปในการกระทำความผิดใดๆการขับรถเฉี่ยวชน เหตุอาชญากรรมอย่างอื่นไม่รอดพ้นกล้องไปได้ ถ้าขับรถไปเฉี่ยวชนใคร อยากให้ลงมาคุยกับคู่กรณีมาดูความเสียหาย หรือถ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจะได้แจ้งทางโรงพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยได้ทันท่วงที ถ้าเราชนไม่รับผิดชอบแล้วหนีไป ความผิดจะมากกว่า การที่เราลงมารับผิดชอบแล้วดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This