Statistiche web
นนทบุรี ลงพื้นที่ช่วยเหลือนำข้าวสารอาหารแห้งพร้อมสังกะสีเหล็กเข้ามอบให้กับทั้ง 9 ชีวิตไร้ที่อยู่เพื่อสร้างเพิงพักใหม่

จากกรณี เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้เพิงพัก จำนวน 3 หลัง บริเวณเลียบคลองลำรี (หลังหมู่บ้านบัวทองธานี) หมู่ 13 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถน้ำจากจากเทศบาลเมืองบางบัวทอง จำนวน 2 คัน รีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินกว้าง มีเพิงพักปลูกด้วยเมทัลชีท จำนวน 4 หลังติดกัน มีผู้พักอาศัยอยู่ประมาณ 9 คน เป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งในวันี้นางกาญจนา   สุภารมย์  ผู้นำอาสาพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี นำข้าวสารอาหารแห้งพร้อมสังกสีเหล็กพร้อมเงินสดจำนวนหนึ่งเข้ามอบให้กับทั้ง 9 คนเพื่อสร้างเพิงพักใหม่พร้อมทั้งผู้ใจบุญได้นำสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งไข่ไก่เครื่องนุ่งห่มเข้าช่วยเหลือในเบื่องต้น    

นางกาญจนา   สุภารมย์  กล่าวว่าในวันนี้ตนพร้อมทีมงานได้นำสังกะสีและเหล็กข้าวสารอาหารแห้งเงินสดอีกจำนวนหนึ่งเข้ามอบให้ผู้ประสบภัยเหตุเกิดจากเพลิงใหม้ห้องพักทั้ง 4 ห้อง รวม9 คนเพื่อสร้างห้องพักไหม่พร้อมทั้งมีผู้ใจบุญเข้ามอบสิ่งของให้ทั้ง 9 คนที่ประสบภัยในครั้งนี้ซึ่งตนอยากฟากถึงผู้ที่มีจิตรศรัทธาเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้เพราะทั่ง 9 คน ไม่มีที่พักอาศัยเลยในเบื้องต้นตนต้องให้เจ้าหน้าที่นำเต้นมากางให้ 1 หลังเพื่อกันแดดกันฝนให้มีหลังคาเอาไว้หลับนอนช่วงเวลากลางคืนในช่วงที่ทำเพิงพักใหม่

@chaijexu

นนทบุรี ลงพื้นที่ช่วยเหลือนำข้าวสารอาหารแห้งพร้อมสังกะสีเหล็กเข้ามอบให้กับทั้ง 9 ชีวิตไร้ที่อยู่เพื่อสร้างเพิงพักใหม่

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This