Statistiche web
นนทบุรี ลูกค้าโต้ เจอแมลงวันในหม้อจิ้มจุ่ม ทางร้านไม่เคยขอโทษแถมเทน้ำซุปทิ้งให้กินในหม้อเดิม

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ร้านลาบ 101 โค้งเขมา แมลงวันมี ผม เราบอกว่ามีแมลงวัน เขาบอกให้ตักออก พูดจาหมาไม่รับประทาน เหมือนผมมาขอของกินเลย“ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายภัทรภูมิ อายุ 35 ปี และภรรยาผู้โพสต์ ซึ่งอยากชี้แจงในมุมของผู้บริโภค หลังพบเส้นผมและแมลงวันในอาหาร หลังแม่ค้าออกมาให้ข้อมูลว่าได้ขอโทษลูกค้าและรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปแล้ว

น.ส.จันทร์ฉาย ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเข้าไปทานส้มตำที่ร้านแห่งหนึ่งแถววัดเขมา สั่งเนื้อทอดติดมัน หมูจุ่ม และส้มตำกุ้งสด ตอนแรกเจอเส้นผมในส้มตำก็ยังกินอยู่ คิดว่าเหตุสุวิสัยอาจเกิดขึ้นได้ แต่พอจะกินจิ้มจุ่มและซดน้ำซุประหว่างรอเนื้อหมูสุก ตนเจอแมลงวันอยู่ในหม้อน้ำซุป เลยแจ้งทางร้าน สิ่งที่ได้รับคือไม่ได้รับคำขอโทษใดๆเลย กลับเป็นพ่อค้าผู้ชายยิ้มเย้ย และบอกว่า “เอาออกดิ” หลังจากนั้นแม่ค้าจึงเดินมาเปลี่ยนน้ำซุป ซึ่งตนเข้าใจว่าจะเปลี่ยนหม้อใหม่ให้ แต่จริงๆเป็นการเทน้ำซุปทิ้งและเติมน้ำซุปใหม่ในหม้อเดิม ตนจึงไม่กล้ากิน และเอาเนื้อหมูที่มีอยู่เทลงไปในหม้อให้หมดก่อนจะเช็คบิล วันนี้ที่ตนอยากออกมาชี้แจงเพราะทางร้านให้ข่าวไม่จริง และตนเสียเงิน ไม่ได้กินฟรี ตอนแรกที่โพสต์ลงไปไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเยอะ พอเห็นมีคนคอมเมนต์ แชร์เยอะจึงลบออก เพราะกลัวทางร้านจะเดือดร้อน ขายของไม่ได้ เนื่องจากตนก็ค้าขายเหมือนกัน

แต่พอมาเห็นข่าวที่แม่ค้าออกมาพูดว่ามีการขอโทษตนหลายครั้ง และมีคอมเมนต์บางส่วนว่าตนอยากกินฟรี ตนจึงต้องออกมาชี้แจงว่าความจริงคืออะไร อยากฝากถึงพ่อค้าแม่ค้าที่มาให้ข่าว ตนไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย เพราะเข้าใจว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัยที่สามารถเกิดขึ้นได้ เพียงแต่ต้องการคำขอโทษที่จริงใจ และการบริการที่ดีกว่านี้ ครั้งต่อไปตนอาจจะกลับไปอุดหนุนอีกแต่ไม่ใช่มาทำแบบนี้ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่เคยได้รับคำขอโทษใดๆจากทางร้านในวันเกิดเหตุเลย

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This