Statistiche web
นนทบุรี  สาวร่ำไห้​ซื้อรถมาได้ไม่ถึงปี ถูกโจรลักรถ วอนเห็นใจ ไม่มีรถไปทำงาน

จากกรณี​ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความในกลุ่ม “ข่าวสาร-คนไทรน้อย-นนทบุรี” โพสต์ภาพพร้อมกล้องวงจรปิด ขอให้ช่วยติดตามรถจยย. โดยระบุข้อความว่า “เราตามจนรู้ว่าเป็นใคร ถ้าคุณไม่อยากติดคุกรีบเอามาคืนสะ คุณต้องอยู่ในกลุ่มนี้ ถ้าไม่อยากมีคดีก็รีบเอามาคืนสะนะ กลับตัวกลับใจยังทัน #อย่าทำตัวเป็นโจรนนทบุรี รบกวนฝากแชร์ทีนะคะ รถ Honda Wave 125i ปี 2023 หายเวลาประมาณ 03.24 น. เช้ามืดวันที่ 17/06/67 #เอื้ออาทรราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ตำหนิ : ไฟท้ายด้านขวา ชุดกระบังลมด้านหน้าขวามีลอยถลอกนิดหน่อยค่ะ พบเห็นรบกวนแจ้งกลับที่เบอร์ 0917517832 ขอบคุณค่ะ”

ภาพวงจรปิดจับภาพได้ขณะที่คนร้าย 2 คน สวมใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ รูปร่างท้วม ใส่เสื้อคล้ายเสื้อวิน​จยย. โดยคนแรกที่ลงมาได้ใช้อุปกรณ์บางอย่างงัดแงะ รถจยย. ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที​ จากนั้นก็เดินกลับออกไป​ ก่อนที่ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามา ขับขี่รถจยย.ออกจากหมู่บ้าน มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์ ขับขี่หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าว​ลงพื้นที่​จุดเกิดเหตุบริเวณเอื้ออาทร ราชพฤกษ์ อาคารที่ 6​ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้พูดคุยกับน.ส.กนกวรรณ​ พร้อมสุข อายุ 30 ปี​ ผู้เสียหาย บอกกับทีมข่าวทั้งน้ำตาว่า ตนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะว่ารถจยย. ที่ไว้ใช้ขับขี่ไปทำงานประจำหายไป ทั้งที่จอด อยู่ที่จอดรถใต้อาคาร และล็อคคอไว้เรียบร้อย​ พอไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด​ปรากฎว่า ช่วงเวลาประมาณ ตี 3 มีชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า​ ใช้อุปกรณ์งัดแงะ รถจยย.ของตนออกจากลานจอดรถ

น.ส.กนกวรรณ บอกอีกว่า รถจยย.ของตนเพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงปี ผ่อนไปได้ 11 เดือน ก็ถูกขโมยไปซะแล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้โจร ที่ขโมยรถช่วยเห็นใจหน่อย เพราะตนไม่ได้มีฐานะร่ำรวย กว่าจะผ่อนกว่าจะซื้อรถคันนี้มาได้ก็ทำงานอย่างหนัก ถ้าจะนำมาคืน​นำมาจอดทิ้งไว้ตรงไหนก็ได้แถวๆนี้เดี๋ยวไปเอาเอง​ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคดี​นำรถกลับมา​ให้ตนเร็วที่สุดได้ยิ่งดี​ เพราะตนเองนั้นลำบากจริงๆ ตอนนี้ก็ไม่มีรถใช้แล้วก็ต้องนั่งรถเมล์ ไปทำงาน

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This