Statistiche web
นนทบุรี เพจดังโพสต์หนุ่มขี่จยย.ย้อนศร​ถ่ายคลิป​ ผู้ใช้รถหักหลบกันให้วุ่น​

จากกรณี​เพจเฟซบุ๊ก “ข่าวคนนนท์​” ได้​โพสคลิป​​ชายคนหนึ่ง ขับขี่รถจยย.​ย้อนศร​ โบกมือไปมา​ โดยเพจระบุข้อความว่า “น่าห่วงน่ากลัวและอันตราย เหตุรถจยย.ย้อนศร​ และยืนชูมือถือโบกไปมา สวนเลนถนนใหญ่และบนสะพาน รวมหลายกิโล ฝ่ารถต่างๆ ปชช.ตกใจหักหลบวุ่น ถ.รัตนาธิเบศร์ > สะพานพระนั่งเกล้า > แยกบางพลู ยังไม่ทราบสาเหตุว่ามีเหตุด่วนหรือเหตุจำเป็นใดหรือไม่“

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า ซึ่งเป็นจุดแรกที่ชายปริศนาขับขี่รถจยย.ย้อนศร และได้ติดต่อพูดคุย น.ส.ณิชกานต์ (สงวนนามสกุล) ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ตอนนั้นตนขับรถยนต์อยู่บริเวณถ.รัตนาธิเบศร์ ช่วงสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า จู่ๆมีชายขับขี่รถจยย.ย้อนศรลงมาจากสะพานพระนั่งเกล้า​ (สะพานสูง)​ และลักษณะคล้ายหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอหรือไลฟ์สดด้วย​ ทำให้คนบนท้องถนน​ต่างหักหลบ หลีกทางให้ชายคนดังกล่าว​ ตอนนั้นตนเองขับรถยนต์อยู่บริเวณเลนขวา​ เพื่อมุ่งหน้าไปทางแคราย​ ซึ่งตอนแรกคิดว่ามี อุบัติเหตุเกิดขึ้นข้างหน้า​ แต่พอขับผ่านไป ปรากฏว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรเลย​ รู้สึกว่าพฤติกรรมดังกล่าวน่ากลัว​ อันตรายทั้งเขา​และเราด้วย​ เพราะว่าชายที่ขับขี่รถจยย.ย้อนศร ก็ขับขี่มือเดียวและใช้ความเร็วด้วย

ด้าน​ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ดูแลพื้นที่​ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเพิ่งทราบข้อมูลจากประชาชนที่โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ และพบว่ามีการก่อเหตุในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.รัตนาธิเบศร์ เป็นที่แรก ซึ่งขณะนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวชายคนดังกล่าวที่ปรากฏในคลิป โดยการกระทำดังกล่าวถือว่าเข้าข่ายความผิดวินัยจราจร ในเรื่องการขับขี่ผิดช่องจราจร และ ขับรถอันตรายหวาดเสียว ซึ่งอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุแก่ผู้อื่นที่สัญจรไปมาได้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This