Statistiche web
ปทุมธานี ตลกบ้าหมาหันเหขายล็อตเตอรี่นำเงินมาซื้อข้าวให้น้องหมากว่า200ตัว

นายประพาส ศรีอ่อน อายุ 58 ปี หรือ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” อดีตนักแสดงตลกและผู้กำกับหนัง ที่ปัจจุบันต้องผลันตัวเองมาเลี้ยงสุนัขจรจัดเอาไว้กว่า 200 ตัวประสบปัญหาไม่มีงานเล่นตลกมานานนับปีตั้งแต่ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาจนกระทั่งถึงตอนนี้ โดยล่าสุดพบว่า นายประพาส ศรีอ่อน หรือ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง”พร้อมด้วย“โจ๊กเกอร์”น้องชายได้แต่งชุดที่ใช้ในการเล่นตลกพร้อมกับนำแผงล็อตเตอรี่และโปสเตอร์มีภาพการเลี้ยงดูสุนัขกว่า 200 ตัวเดินแนะนำตัวและขายล็อตเตอรี่แก่พ่อค้าแม่ค้าตามตลาดสด ตลาดนัด และ ตามชุมชนต่างๆในพื้นที่อำเภอหนองเสีอ จ.ปทุมธานี ซึ่งคนที่ผ่านไปมาเห็นแล้วก็สะดุดตาและจำได้ช่วยจึงได้อุดหนุนล็อตเตอรี่กันอย่างคึกคัก

นายประพาส ศรีอ่อน หรือ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” กล่าวว่าตั้งแต่โควิดระบาดงานก็ไม่มีมาจนถึงตอนนี้ต้องอาศัยการเล่นตลกตามร้านอาหารและตามงานเลี้ยงต่างๆแต่ก็เงินไม่พอที่จะนำไปซื้ออาหารหมา จึงได้นำล็อตเตอรี่มาจากแฟนที่เป็นคนจังหวัดเลยนำมาขายเพื่อให้มีรายได้พอซื้ออาหารหมาได้ ซึ่งใครที่จำตนได้ก็สามารถเข้ามาทักทายและอุดหนุนตนได้ อีกทั้งแผงล็อตเตอรี่ที่ตนนำมาขายแล้วสองงวดนั้นปรากฏว่ามีหลายคนถูกรางวัลแล้วหลายรายโดยล่าสุดมีเจ้าของร้านอาหารที่ตนไปเล่นตลกก็ถูกรางวัลที่ 2 มาแล้วอีกทั้งหากล็อตเตอรี่ของตนขายไม่หมดตนก็จะถูกรางวัลจากการขายไม่หมดอีกด้วย

ทั้งนี้ในขณะที่ทาง ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” ได้เดินขายล็อตเตอรี่ตามทางอยู่นั้นได้มีนายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงการสาม ที่ติดตามข่าวสารถึงเรื่องราวความเดือดร้อนของ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” ได้จอดรถลงมาอุดหนุนเลขเด็ดจากทาง ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” โดยนายก อบต.บึงกาสาม ได้โชว์เลขเด็ดที่ซื้อล็อตเตอรี่มาคือเลข 12 และ 24 ให้ผู้สื่อข่าวได้บันทึกภาพอีกด้วย

ภาพ-ข่าว ณรงศักดิ์ น้ำจันทร์ จ.ปทุมธานี

Share This