Statistiche web
ปทุมธานี ท้าวเวสสุวรรณ ให้โชค 7 คู่ครบชุดแถม 3 ตัวหน้า 3 ตัวท้ายยันเลขท้าย 2 ตัว ไอ้ไข่ให้งานพร้อมโชค 2 งวดติด ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา

บรรยากาศวันหยุดที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธาน ได้มีเหล่าบรรดาสายมูจำนวนมากเดินทางมาขอโชคขอลาภ และแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ที่วัดดอนใหญ่ ตั้งแต่ช่วงเช้าไม่ขาดสาย และสายมูกว่า300 คนมารอเข้าคิวต่อแถว เพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว หลังกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดดอนใหญ่แล้วเสร็จสายมูบางส่วนยังขึ้นรถของวัดดอนใหญ่เพื่อไปกราบไหว้พระอีก 2 มีวัดสมุหราษฏร์บำรุง กับวัดลานนา ซึ่งทางวัดดอนใหญ่จัดบรรการไว้ให้อีกด้วย

ด้านนางสาวนภัสวรรณ (ขอสวงนนามสกุล)พร้อมครอบครัว เดินทางจากย่านคลองสามวา นำเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ พร้อมด้วย หัวหมู 1 หัว ประทัด มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคก้อนโต 50,000 กว่าบาทในงวดที่ผ่านมา นางสาวนภัสวรรณได้กล่าวว่าตนเองได้โชคจากท้าวเวสสุวรรณมาแล้วหลายงวดติดต่อกัน งวดที่ถูกมากที่สุดตนเองนั้นถูกทั้งหมด 20 คู่ และ 10 คู่ ซึ่งในงวดล่าสุดตนเองก็ถูกรางวัลทั้งหมด 7 คู่ ได้ทั้งเลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว และเลขท้าย 2 ตัวอีกด้วย วันนี้ตนเองจึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและได้เลข 515 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวดต่อไป

ส่วนด้านนางสาวปรีดาวรรณ วงษ์บุญธรรม เดินทางจาก จ.นครนายก นำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมด้วยประทัด 5,000 นัดมาแก้บนไอ้ไข่ หลังประสบความสำเร็จในเรื่องที่ขอนางสาวปรีดาวรรณกล่าวว่าตนเองนั้นได้มาบนขอพรไอ้ไข่ว่าขอได้งาน ซึ่งตนเองนั้นจะไปสมัครงานเอกชนแห่งหนึ่ง และเป็นบริษัทที่รับคนเข้าทำงานยากมาก ตนเองจึงมาบนขอพรไอ้ไข่ไว้ก่อนไปสมัครงาน ผลปรากฎว่าพอสมัครเสร็จตนเองก็ได้รับเข้าทำงานเลยสร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากเพราะสมัครปุ๊ปก็ได้งานปั๊ปเป็นอะไรที่เหลือเชื่อ เพราะมีคนมาสมัครงานกันเยอะมากแต่ตนได้รับเข้าทำงานเลยเชื่อเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่ที่ดลบันดาลให้ตนเองได้ทำงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนจะมาขอโชคไอ้ไข่ก็ได้เลขกลับไปลุ้นโชคถูกรางวัลมาแล้ว 2 งวดติด วันนี้ตนเองจึงนำของมาแก้บนไอ้ไข่ และงวดนี้ยังได้เลข 60 738 จากปลายประทัดกลับไปเสี่ยงโชคงวดที่ 3 ต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี ท้าวเวสสุวรรณ ให้โชค 7 คู่ครบชุดแถม 3 ตัวหน้า 3 ตัวท้ายยันเลขท้าย 2 ตัว ไอ้ไข่ให้งานพร้อมโชค 2 งวดติด ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ / รายงาน

Share This