Statistiche web
ปทุมธานี น้องโชคดี แมวพันธุ์ไทยสีดำจิตสัมผัส ให้โชคเจ้าของ 3 งวด วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เหล่าสายมูจำนวนมากกว่า 3,000 คนจนล้นมานอกศาลาเต็มพื้นที่วัด พากันเดินทางมาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์มงคลจักรวาลน้ำมนต์บาตรเดียวเสริมสิริมงคล และพิธีแช่งโฉนดที่ดิน ซึ่งน้ำมนต์เสกด้วยคาถาอาคม และสวดด้วยคาถามงคลจักรวาลน้อย เพื่อเป็นการแก้เคล็ด แก้ดวง แก้กรรม ผู้ที่เข้าร่วมพิธีอาบน้ำมนต์จะแก้เคล็ด แก้ดวง แก้อาถรรพ์ ถอนเสนียดจัญไร ถอนสิ่งที่ไม่ดี ให้ออกไปหายไป คงเหลือไว้แต่สิ่งที่ดี มีโชคลาภใหญ่ โดยมีพระครูสังฆรักษ์สุ เทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีดังกล่าว และที่ไม่พลาดสายมูที่เข้าร่วมพิธีต่างพากันมุงดูเลขเด็ดในบาตรน้ำมนต์งวดนี้ได้เลข 091 ไปเสี่ยงโชคงวดต่อไป

ในขณะที่บรรยากาศการกราบไหว้ขอโชคลาภท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่นั้นสายมูแห่มาขอโชคลาภกันจนวัดแทบแตกตั้งแต่ช่วงเช้า โดยทางด้านนายชัชวาล ทิพย์แปด อายุ 53 ปีชาวบ้าน จ.นครราชสีมา กล่าวว่าวันนี้ได้เดินทางนำน้องโชคดี(น้องแมวสีดำอายุ 5 ขวบ)นำมากราบไหว้และมูต่อท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่แห่งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วเนื่องจากน้องโชคดีนั้นมีจิตสัมผัสได้กลับปู่ท้าวเวสฯ เนื่องจากน้องมามูแล้วจะให้โชคตนเองมา 3 งวดติดแล้วโดยงวดที่ผ่านมาน้องก็จับล็อตเตอรี่ให้ตนถูกรางวัลที่ 4 จำนวน 2 ใบร่วมทั้ง 3 ครั้งที่น้องมามูกับปู่ท้าวเวสฯนั้นรับทรัพย์ไปแล้วสองแสนกว่าบาท วันนี้จึงนำน้องมามูและน้องได้จับล็อตเตอรี่ให้ตนอีกครั้งได้เลข 232 และหากว่าได้โชคอีกก็จะนำน้องมากราบปู่ท้าวเวสฯอีกครั้ง

ด้านนายปราโมท์ คำอินทร์ พร้อมครอบครัวนำน้ำส้ม 300 ชุด และ ขนม 300 ชุดนำมาออกโรงทานหลังจากท้าวเวสสุวรรณให้โชคถูกหวยรับทรัพย์ 100,000 บาท โดยนายปราโมท์ กล่าวว่าตนเองมีโชคเกิน 10 ครั้งแล้วจากการมาขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณ โดยหากได้โชคตนเองก็จะนำอาหารหรือเครื่องดื่ม ขนม นำมาออกโรงทานทุกครั้ง ซึ่งหาก 10 ครั้งที่ได้โชคคาดว่าเกินหลักล้านบาทแล้ววันนี้จึงได้นำน้ำส้มขนมมาออกโรงทานพร้อมกับจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 61 จะนำไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

@chaijexu

ปทุมธานี น้องโชคดี แมวพันธุ์ไทยสีดำจิตสัมผัส ให้โชคเจ้าของ 3 งวด วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ จ.ปทุมธานี รายงาน

Share This