Statistiche web
ปทุมธานี เพจดังแชร์คลิป ฝาท่อเหล็กชำรุดหวั่นอันตราย ด้านนายกอบต.คลอง 3 แจงต้องเปิดอยู่ใช้งานเนื่องจากงานยังไม่แล้วเสร็จ

จากกรณีเพจเฟสบุ๊คชื่อ ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง ได้โพสต์ข้อความฝาเหล็กปิดท่อสายสื่อสารชำรุดเกิดเสียงดังเมื่อมารถขับผ่าน  สถานที่บริเวณถนนเลียบคลองสาม ม.5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวงวอนส่วนเกี่ยวข้องเข้าดำเนินการตรวจสอบแก้ไขด้วยครับก่อนที่ฝาจะเปิดแล้วมีคนลงไปคล้ายการเก็บเหรียญในเกมส์มาริโอ้ จากการตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าวเกิดขึ้นถนนเลียบคลองสามใกล้เคียงบริเวณซอยคลองสาม5/9 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าถนนเลียบคลลองสามในเขตอบต.คลงสาม อยู่ระหว่างมีการก่อสร้างโครงการนำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงใต้ดิน จุดดังกล่าวพบว่าบริเวณกลางถนนซึ่งเป็นลักษณะอุโมงค์ใช้ในการเดินสายสื่อสารฝาท่อเหล็กหล่ออยู่กลางถนน มีเสียงดังเมื่อมีรถเหยียบเพื่อฝาท่อไม่สนิทสามารถขยับตัวได้แต่เมื่อมีล้อรถยนต์ขับเหยียบก็จะเกิดการขยับตัวจนเกิดเสียงดัง

ทางด้าน รศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายกอบต.คลองสาม เปิดเผยว่า สำหรับถนนเลียบคลองสามนั้นอยู่ระหว่างนำเดินการนำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงใต้ดินซึ่งเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าอยู่ระหว่างดำเนินการซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งตามสัญญาจะแล้วเสร็จปลายเดือนสิงหาคม2567นี้ โดยท่อที่ฝังกลางถนนก็ยังไม่แล้วเสร็จโดยทางอบต.ก็มีความห่วงใยเรื่องการจราจรจึงให้ช่างเข้าดำเนินการในตอนกลางคืน สำหรับฝาท่อที่ยังไม่ทำให้แน่นสนิทนั้นเพราะว่าจะต้องมีการเปิดปิดตลอดเวลาโดยจะเสร็จสมบูรณ์ปลายเดือนสิงหาคมนี้  ในจุดที่มีเสียงดังให้ช่างเข้าดำเนินการแก้ไขเบื้องต้นแล้วหากพี่น้องประชาชนมีปัญหาที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถแจ้งมาได้ที่ทางอบต.คลองสาม  หลังจากแล้วเสร็จจะมีการรื้อถอนเสาไฟฟ้าออกและผู้ก่อสร้างจะต้องคืนสภาพผิวการจราจรให้เหมือนเดิมซึ่งพี่น้องประชาชนไม่ต้องห่วงทางอบต.จะไม่ให้เสียเปรียบเอกชนโดยเด็ดขาดจะมีการสำรวจทุกจุดที่มีการก่อสร้าง

@chaijexu

ปทุมธานี เพจดังแชร์คลิปฝาท่อเหล็กชำรุดหวั่นอันตรายด้านนายกแจงต้องเปิดอยู่ใช้งานเนื่องจากงานยังไม่แล้วเสร็จ

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ จ.ปทุมธานี

Share This