Statistiche web
ปทุมธานี โค้งสุดท้ายแห่แก้บนท้าวเวสสุวรรณแน่นวัดให้งานโชคปลดหนี้แสนกว่า

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธาน ได้มีเหล่าบรรดาสายมูจำนวนมากเดินทางมาขอโชคขอลาภ และแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ที่วัดดอนใหญ่ ตั้งแต่ช่วงเช้าไม่ขาดสาย และสายมูกว่า 400 คนมารอเข้าคิวต่อแถว เพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว หลังกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดดอนใหญ่แล้วเสร็จสายมูบางส่วนยังขึ้นรถของวัดดอนใหญ่เพื่อไปกราบไหว้พระอีก 2 วัดซึ่งมีวัดสมุหราษฏร์บำรุง กับวัดลานนา ซึ่งทางวัดดอนใหญ่จัดรถบริการไว้ให้

ด้านนายอนุกรณ์ สังข์น้อย พร้อมครอบครัว เจ้าของกิจการ หจก.โชฐิญะกัณชัย รับเหมาก่อสร้าง เดินทางจากย่านดอนเมือง นำข้าวสาร 4 ถุง น้ำเปล่า 40 ขวด น้ำแดง 40 ขวด โออิชิ 40 ขวด มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคกว่าแสนบาทในงวดที่ผ่านมา นายอนุกรณ์กล่าวว่าคนเองนั้นกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินเป็นหนี้หลายแสนบาทไม่รู้จะทำไงดี นึกถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรณแห่งวัดดอนใหญ่ที่เคยมาขอพรแล้วสมหวัง จึงตั้งจิตอธิฐานขอพรท้าวเวสสุวรรณขอให้มีเงินปลดหนี้ พอตั้งจิตอธิฐานแล้วเสร็จตนเองจึงไปซื้อเลขที่ชอบ ผลปรากฎว่าพอผลรางวัลออกมาตนเองนั้นถูกรางวัลได้เงิน120,000 บาทรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่สามารถนำเงินไปปลดหนี้ได้ส่วนหนึ่ง ตนเองเชื่อเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณที่ดลบันดาลให้ตนเองได้เงินก้อนนี้มา วันนี้จึงรีบนำของมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณดังที่อธิฐานบนบานไว้และได้เลข 82 จากธูปเสี่ยงทาย และจากกล่องท้าวเวสสุวรรณที่เช่าไปบูชาที่บ้านในเลข 19 กลับไปลุ้นโชคในงวดต่อไป

นายธนภูมิ ไทยดี จ.นครสวรรค์ พร้อมครอบครัว นำน้ำแดงจำนวน 360 ขวดพร้อมด้วยประทัด 1,000 นัดเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้งานดังหวังนายธนภูมิกล่าวว่าตนเองได้มาบนบานกับท้าวเวสสุวรรณไว้ว่าขอให้ได้งานที่สมัครไว้หลังจากมาบนกับท้าวเวสสุวรรณก็มีบริษัทติดต่อมาให้ไปทำงานหลายที่ แต่ยังไม่ตรงกับที่ตนเองหวังไว้จนในที่สุดตนเองก็ได้งานตามที่หวังวันนี้จึงนำของมาแก้บนดังกล่าวและจุดประทัดได้เลข 975 73 จากปลายประทัดกลับไปลุ้นโชคอีกชั้น

https://www.tiktok.com/@chaijexu/video/7386125263442136338?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7373687628090131984

ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ // รายงาน

Share This