Statistiche web
สระแก้ว- ได้โชคเพราะแรงศรัทธา ร้านอาหารมาลองฟิน จัดบวงสรวงชุดใหญ่หลังจากรับโชคกันยกร้าน

สระแก้ว- ได้โชคเพราะแรงศรัทธา ร้านอาหารมาลองฟิน จัดบวงสรวงชุดใหญ่หลังจากรับโชคกันยกร้าน

ที่ร้านอาหารมาลองฟิน เลขที่ 46/7 เทศบาล10 ต.สระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ซึ่งตั้งอยู่ริมคลองพระสะทึงโดยมี นางฉวีวรรณ นาแพง อายุ 54 ปี หรือ”เจ๊แหม่ม”เจ้าของร้านอาหาร มาลองฟินได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเอง ได้ซื้อที่ดินแปลงนี้มาหลายปีแล้ว เลยได้มาปรับพื้นที่เพื่อทำร้านอาหาร ช่วงนั้นตนเองและครอบครัวลำบากมาก ล้มลุกคลุกคลาน มาตลอด จนได้ทำร้านอาหารเสร็จ เปิดมาได้4ปี ตอนนั้นตนเองลำบากมากๆ จนอยู่มาวันหนึ่งตนเองได้ฝันถึงพญานาคตัวใหญ่ ตนเองจึงได้ มาปรึกษากันกับครอบครัว ว่าอยากจะสร้างรูปปั้น พญานาคพ่อ ปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ไว้ที่หน้าร้าน

เพื่อให้ลูกค้าและครอบครัวได้กราบไหว้บูชา จากนั้นก็ได้กราบไหว้บูชามาตลอด ทำให้ตนเองและครอบครัวได้มีโชคมีลาภติดๆกันมาตลอด จนสามารถ ผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ มาได้ จนถึงปัจจุบันตนเองเชื่อว่า ด้วยแรงศรัทธาที่มี จึงส่งผลให้ตนเอง ได้ถูกรางวัลใหญ่ๆมาหลายครั้ง ก็ยิ่งทำให้ตนเองรู้สึกมีความเลื่อมใส ศรัทธา มากยิ่งขึ้น และไม่ใช่แต่ตนเองและครอบครัวเท่านั้นที่ได้โชคลาภ รวมไปถึงลูกน้องและลูกค้าในร้าน ก็ต่างพากัน พลอยมีโชคลาภไปตามๆกัน และเมื่องวดที่ผ่านมาตนเองได้จุดธูปบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธกับแม่ย่าศรีปทุมมา ซึ่งตรงกับวันพระใหญ่พอดี ตนเองได้จุดธูปได้เลข 13

หลังจากนั้นจึงนำไปเสี่ยงโชคและผลปรากฏว่า ผลรางวัลงวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2567 หวยเลขท้าย2ตัว ออก 31 ซึ่งตรงกับเลขธูปที่ตนเองจุดได้ เต็มๆ และในครั้งนี้ ตนจึงได้จัดพิธีบวงสรวงชุดใหญ่โดยได้มีการนำนางรำเพื่อมารำบวงสรวง ถวายหลวงปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา พร้อมกับจัดชุดบายศรีชุดใหญ่ พร้อมทั้งได้จัดเตรียมอาหาร คาวหวาน ผลไม้ต่างๆ พร้อมทั้งได้เชิญพราหมณ์ มาร่วมทำ พิธี บวงสรวงในครั้งนี้ด้วย และครั้งนี้ก็ไม่ลืมที่จะนำประทัด ทั้งหมด20,000 นัด เพื่อจุดถวายแด่หลวงปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาอีกด้วย และก็ยังไม่ลืมที่จะนำเลขหางประทัดในครั้งนี้เพื่อมาเสี่ยงโชคในงวดวันที่1 กรกฎาคม 2567 นี้และตนก็หวังว่างวดนี้ หลวงปู่ศรีสุทโธกับแม่ย่าศรีปทุมมา จะให้โชคกับตนและทุกคนในร้านอีกเช่นเคย โดยเลขหางประทัดในงวดนี้คือ 745-28 เจ๊แหม่มยังฝากทิ้งท้ายอีกว่า อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล แต่โดยส่วนตัวเจ๊ได้โชคใหญ่มาจริงๆ จึงเชื่อหมดใจ เจ๊แหม่มกล่าว

https://www.tiktok.com/@chaijexu/video/7384393199822900496?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7373687628090131984

ภาพ-ข่าว นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว จ.สระแก้ว

Share This