Statistiche web
สุราษฎร์ธานี  ปวีณา ประสาน ผกก.สภ.ดอนสัก จับทันที หลังยายร้องทุกข์ เฒ่าวัย 67 ปี ฉุดหลานสาววัย 13 ปี เข้าไปข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียนร้าง

สืบเนื่องจากนางหนึ่ง (นามสมมุติ) ผู้เป็นยาย ชาวจ.สุราษฎร์ธานี โทรสายด่วน 1134 ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า เด็กหญิงสอง (นามสมมุติ) หลานสาววัย 13 ปี ถูกนายสิงห์ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี พ่อตาของผู้ใหญ่บ้าน ข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำโรงเรียนร้างแห่งหนึ่ง ระหว่างเดินทางกลับบ้านช่วงเดือน พ.ย.66 จนหลานตั้งครรภ์ 6 เดือน ที่ผ่านมาหลานไม่เคยบอกใครเพราะถูกนายสิงห์ขู่ฆ่าเอาไว้ จนวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ยายเห็นหลานท้องโตผิดปกติจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น หลานสาวถึงกับร้องไห้โฮออกมาพร้อมกับเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น

จากนั้นยายได้พาหลานไปแจ้งความที่สภ.ดอนสัก และพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแพทย์บอกว่าอายุครรภ์ 6 เดือน และอัลตร้าซาวด์พบว่าเด็กในครรภ์มีความผิดปกติทีมแพทย์และสหวิชาชีพได้มีการประชุมและมีความเห็นให้ยุติการตั้งครรภ์ซึ่งยายก็เห็นด้วย โดยทีมแพทย์ได้มีการเก็บดีเอ็นเอของเด็กในครรภ์และแม่ไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ยายกับหลานอาศัยอยู่กันเพียง 2 คน เกรงจะไม่ปลอดภัยเพราะนายสิงห์ เป็นพ่อตาผู้ใหญ่บ้าน จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย   

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ดอนสัก เพื่อให้ยายกับหลานเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับ ผกก.สภ.ดอนสัก โดยพนักงานสอบสวนได้ประสานขอผลตรวจร่างกายและผลดีเอ็นเอจากแพทย์ พร้อมกับจัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายสิงห์ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี, พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุไม่เกินสิบหน้าปีไปเพื่อการอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว  

ล่าสุด นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ดอนสัก ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ดอนสักได้ทำการจับกุมตัวนายสิงห์ พ่อตาผู้ใหญ่บ้านได้แล้ว พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่สภ.ดอนสัก เบื้องต้นนายสิงห์ให้การปฏิเสธ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวนายสิงห์ไปทำการตรวจดีเอ็นเอ ปรากฏว่าผลดีเอ็นเอตรงกับเด็กในครรภ์ของเด็กหญิงผู้เสียหายในความเป็นพ่อแม่ลูกจึงดำเนินคดีกับนายสิงห์ตามหมายจับ และจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

Share This