Statistiche web

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เตรียมจัดเซลกลางปีครั้งใหญ่เพื่อสายช้อป กับ “CENTRAL MIDNIGHT SALE” รอบใหม่ของ 2024 แบรนด์ไทย – อินเตอร์ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% และเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70% พร้อมดีลออนท็อปคุ้มทุกช่องทางช้อป

27 มิถุนายน 2024 | ประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เตรียมจัด Central Midnight Sale” ครั้งใหม่สานต่อแคมเปญเซลสุดยิ่งใหญ่ที่อยู่มานานกับนักช้อปปิ้ง จัดต่อเนื่องเป็นประจำจนกลายเป็น Signature Campaign ที่ไม่ได้มีดีแค่โปรโมชั่นลดราคาแต่ยังใส่ไอเดียเพิ่มสีสันให้แคมเปญมีความสนุกในทุกการช้อปปิ้ง และครั้งนี้กับCentral Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ใหม่ “Your Wishlist Alerts You” ที่สินค้าใหม่และสินค้าฮอตจากแบรนด์ดัง ทั้งไทยและต่างประเทศ จัดดีลสุดพิเศษพร้อมให้ทุกท่านรีบมาช้อป ไม่ว่าจะเป็นไอเทมจากแผนกบิวตี้ สินค้าเปิดตัวใหม่จากแผนกแฟชั่นชาย-หญิง สินค้าเกี่ยวกับบ้าน หรือ สินค้าแม่และเด็ก อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% ลดออนท็อปบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central App และทุกแพลตฟอร์ม ช้อปปิ้งของห้าง เริ่ม 27 มิ.ย.67 – 10 ก.ค.67

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ยุคนี้ความเร็ว หรือ Speed ไม่ได้เกิดแค่กับการแข่งขันทางธุรกิจ แต่พฤติกรรมของนักช้อป อย่างกลุ่มสมาร์ทช้อปเปอร์ หรือ ดีลฮันเตอร์ก็มีความเร็วรอบด้าน ทั้งตัดสินใจเร็ว เปรียบเทียบราคาเร็ว และจ่ายเงินเร็ว ทำให้นักช้อปกลุ่มอื่นอีกหลายๆ คนอาจพลาดโอกาสจากสินค้าที่เล็งไว้ ซึ่งเป็น Customer Insight ที่เกิดขึ้นจริง และเป็นที่มาของการสร้างสรรค์แคมเปญ‘Central midnight sale’ – Your Wishlist Alerts you ที่มีกิมมิกในการช่วย Remind ลูกค้าว่าสินค้าที่ต้องการช้อปมาถึงแล้วทั้งยังมาในดีลที่ดีมาก เราจึงคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญเซลกลางปีที่สร้างสีสันให้วงการช้อปปิ้งคึกคัก เพราะดีลคุ้มในทุกหมวดหมู่สินค้า รวมถึงยังมีคอลเลคชันใหม่เปิดตัวที่แรก หมุนเวียนกันมาตลอดในช่วงที่จัดแคมเปญที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วไทย และทุกช่องทางช้อปปิ้ง”

“ซึ่งนอกจากโปรโมชั่นและการบริการที่ดีงานเซลยุคใหม่ลดราคาสินค้าอย่างเดียวไม่พอ กิมมิกต้องโดนใจด้วย ทำให้ทุกครั้งในการจัดเซ็นทรัล มิดไนต์เซล และในทุกๆ แคมเปญ ห้างเซ็นทรัลมีการปรับกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความหลากหลายและสอดคล้องกับสถานการณ์ โดยยึดหลักการทำงานคือ ลูกค้าต้องรู้สึกแปลกใหม่และประทับใจเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด” นางสาว รวิศรา กล่าว 

และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของแคมเปญในครั้งนี้ อยู่ที่ภาพยนตร์โฆษณาชื่อ Your Wishlist Alerts you ที่ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ “Wolf BKK” ครีเอทีฟเอเจนซี ที่ร่วมกับห้างเซ็นทรัลนำเสนอมุมมองของการช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่ๆ โดยรับชมความสนุกได้ในทุกช่องทางโซเชียลของห้างเซ็นทรัล คลิก https://www.youtube.com/@CentralDepartmentStore และที่น่าสนใจคือ ก่อนหน้านี้หนังสั้นจากแคมเปญ “Central Midnight Sale” เคยคว้ารางวัลใหญ่ในระดับ South East Asia บนเวที YouTube Work Award 2023  ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย จากการประกาศผลรางวัลที่มอบให้กับสุดยอดแคมเปญโฆษณาที่สร้างความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างโดดเด่น ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ โดยมีหัวใจสำคัญคือการตลาดที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

สำหรับขาช้อปที่เฝ้ารอ “Central Midnight Sale” – Your Wishlist Alerts You ห้ามพลาด! กับโปรโมชั่น                สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ

·      สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ มอบส่วนลดสูงสุด 30% สินค้าบางแบรนด์ เฉพาะรุ่นสูงสุด 70%

·      รับสิทธิประโยชน์จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมสูงสุด 30%*

·      รับ Digital Coupons หรือ คูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 10,000 บาท* เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

·      ลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 4,000 บาท* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป (จำนวนจำกัด)

·      สนุกกับ TikTok Filter & IG Filter ของแคมเปญ เล่นเกมสนุกๆ พร้อมแชะ แอนด์ แชร์ ความสนุกบนโลกโชเชียล  ที่ช่องทาง CentralDepartmentStore

ตลอดทั้งปีนี้ ห้างเซ็นทรัลได้เตรียมแคมเปญอีกมากมาย ไว้ต้อนรับนักช้อปทุกท่านที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือ จะช้อปผ่านช่องทางสุดสะดวกของห้าง อย่าง Central App, www.central.co.th, Personal Shopper โทร. 1425 รวมถึงช้อปผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซที่ไลน์ Central Chat & Shop, Facebook หรือ TikTok: CentralDepartmentStore  ก็ได้ดีลที่คุ้มทุกช่องทาง แล้วมาร่วมสนุกๆ ด้วยกันได้กับแฮชแทก

Pic (3) Pic (4) Pic (5) Pic (6) Pic (7) Pic (8) Pic (9) Pic (10) Pic (1) Pic (2)
Share This