Statistiche web
อุทัยธานี เจ้าหน้าที่ตร.สภ.ห้วยคต ตรวจค้นสาวค้ายาบ้า เมาคุ้มคลั่งอาละวาด ขยายผลจับเครือข่ายได้หลายราย 

พ.ต.อ.บุญเชิด จันทร์มณี ผกก.สภ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี พร้อม พ.ต.ท.ไตรรัตน์ สุขเอม รอง  ผกก.สส. พ.ต.ท.ทองสา พิลาวงค์ รอง ผกก.สส.พร้อมชุดสืบสวน สภ.ห้วยคต ร.ต.อ.ณวพล ทรัพย์ประเสริฐ พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.อน.พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นายฐาณิณ จิรกุลธานิน ปลัดฝ่ายปกครอง  ได้รับแจ้งว่ามีหญิง  มีพฤติกรรม เสพยาบ้าแล้ว มีอาการคุ้มคลั่ง และจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่น และผู้ใช้แรงงาน ที่ ม.10 ตำบลห้วยคต อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี จึงนำกำลังไปตรวจค้น บ้านหลังดังกล่าว

พบ น.ส.แจ่ม  อายุ 45 ปี รับว่าเป็นผู้อาศัยบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้น พบยาบ้าซุกอยู่ในกระเป๋า ซ่อนอยู่ในกองแฝก หลังจากนั้น ได้สอบปากคำ น.ส.แจ่ม ให้การรับสารภาพว่า ได้นำยาบ้าไปซุกซอนฝังดินใน ที่หน้าบ้าน โดยนำเจ้าหน้าที่ไปขุดดินที่หน้าบ้าน พบยาบ้าฝังไว้ในดิน รวบของกลางยาบ้า 301 เม็ด  เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย  จำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้า) โดยมีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน โดยผิดกฎหมาย   เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผล ไปจับกุมตัว เครือข่าย ของ น.ส.แจ่ม ที่ ม.11 ต.สุขฤทัย อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี พบนายเฉลิม อายุ 51 ปี  รับว่าเป็นผู้อาศัยในบ้านหลังดังกล่าว พบอาวุธปืนที่หน้าโรงจอดรถยนต์หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง โดยแจ้งข้อกล่าวหา 1.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย ของกลางอาวุธปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์ (ปืนอัดแก๊ส) ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก หลังจากนั้นได้ขยายผลไปยังเคลือค่ายน.ส. แจ่ม ตรวจพบในร่ายกายของผู้ต้องหาในร่างกายมีสารเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) อีกหลายรายจึงได้นำตัวส่ง พงส.สภ.ห้วยคต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ภาพ-ข่าว พชร พัสกุล สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี

Share This