Statistiche web

DaruNi-ZOLAR ฟิตซ้อมหนัก เตรียมโชว์ในงาน bondbond Music Mania

25 มิถุนายน 2024 | ประชาสัมพันธ์


เตรียมฟิตซ้อมกันหนักหน่วงสำหรับสองศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง DaruNi และ ZOLAR ที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ MQDC Present bondbond Music Mania:The Wonderland of Fan ปรากฏการณ์ความฟินแบบ Non Stop กับศิลปินหนุ่ม C-POP Hiphop จากแดนมังกร ØZCAR WANG พร้อมเหล่าศิลปิน T-POP ของไทยที่ยกทัพกันมาเพียบ ทั้ง BUS because of you i shine, DICE  DAOU OFFROAD, LYKN,  MINDY ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ณ Union Hall 2, Union Mall

โดย DaruNi เผยถึงความรู้สึกว่า “พวกเรารู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสขึ้นเวทีร่วมกับพี่ๆ เพื่อนๆ ศิลปินมากมาย และจะได้พบกับแฟนๆ อีกด้วย งานนี้บอกได้เลยว่าพวกเราเตรียมตัวซ้อมร้องซ้อมเต้นกันแบบจัดเต็มสุดๆ เพื่อให้ทุกคนได้เอ็นจอยไปกับโชว์ของพวกเราค่ะ นอกจากพวกเราจะฟิตซ้อมกันหนักแล้ว ยังพยายามฟิตร่างด้วยการนอนวันละ 8 ชม. และดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว พวกเราก็อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนได้เตรียมตัวฟิตร่างให้พร้อมมาสนุกด้วยกันในวันคอนเสิร์ตนะคะ แล้วพบกันค่ะ”

และ ZOLAR เผยถึงความรู้สึกว่า “การไปโชว์ครั้งนี้ของ ZOLAR ถือเป็นงานใหญ่ เวทีใหญ่ รูปแบบการออกแบบโชว์ ก็จะเเตกต่างจากที่เคยไปออกงานมา เเน่นอนว่ามีโชว์เพลงของตัวเองทั้งสองเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง GIRL-FRIEND และเพลง MVP (ได้ป่ะ?) เเต่นอกจากสองเพลงนี้เเล้ว ก็ยังจะมีโชว์อื่นๆ อีกหลายโชว์เลย เน้นเพอร์ฟอร์แมนซ์ เต้นปังๆ ใครที่อยากให้เห็น ZOLAR เต้นหนักๆ ได้ดูกันจนอิ่มเเน่ในงานนี้ เเละที่พิเศษคือ จะมีโชว์ใหม่ ที่เราทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เเละจะโชว์ที่คอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งเเรก อยากให้รอติดตามครับ”

แฟนๆ ที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต MQDC Present bondbond Music Mania:The Wonderland of Fan ครั้งแรกกับบรรยากาศสุด Exclusive ตื่นตาตื่นใจ ไปกับโชว์ที่จัดเต็มทั้ง เวทีโปรดักชั่น แสง สี เสียง และเซอร์ไพรส์โชว์จาก Ozcar Wang Vs Mindy,  BUS because of you i shine และ DICE ในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ Union Hall 2, Union Mall สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : bondbond Live / Instagram : @bondbondlive / X :  @bondbondlive / TikTok :  @bondbondlive

Share This