Statistiche web
กระบี่ สังข์ทองเกมส์ ครั้งที่ 43 เปิดสนามใน ชุด “เด็กพาโล” จากเด็กอนุบาล 1-3  จำนวน 965 คน  สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน

นายวิชญุตม์ ทองแป้น  นายอำเภอเหนือคลอง  จังหวัดกระบี่  เป็นประธานในการเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนสังข์ทองวิทยา  สังข์ทองเกมส์ ครั้งที่  43  ณ สนามกีฬาโรงเรียนสังข์ทองวิทยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ โดยมี ดร.ธีร์  สังขสัญญา  ผู้อำนวยการโรงเรียนสังข์ทองวิทยา กล่าวรายงาน มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 4,000 คน

ดร.ธีร์  สังขสัญญา  กล่าวว่าการจัดการแข่งขันกีฬาสังข์ทองเกมส์ ครั้งที่ 43 ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนทุกคนได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬา  กรีฑา  ให้นักเรียนทุกคนเป็นผู้มีน้ำใจนักกีฬา  รู้แพ้  รู้ชนะ  รู้อภัย   สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ  ระหว่าง  ชุมชน  ผู้ปกครอง  ครู  และนักเรียน  ปลูกฝังการรักในการออกกำลังกายให้กับนักเรียน

  สำหรับโรงเรียนสังข์ทองวิทยา ปัจจุบันมีครูและบุคลากรทางการศึกษาจำนวน  212  คน  นักเรียน 3,519  คน  การจัดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนสังข์ทองได้ดำเนินการแข่งขันเป็นประจำทุกปี รูปแบบจัดการแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 5 หน่วยสี  คือ  สีม่วง  สีเขียว   สีชมพู   สีเหลือง  และ สีฟ้า รูปแบบจัดการแข่งขันกีฬาและกรีฑา โดยกีฬามี 2 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอล  และวอลเลย์บอล ได้จัดการแข่งขันมาก่อนหน้านี้ และฟุตบอลรุ่นอายุ 12 ปีชาย จะชิงชนะเลิศในวันที่ 14กรกฎาคม2567 สำหรับกรีฑาจัดการแข่งขัน 2 วัน คือ วันที่ 13  และ 14 กรกฎาคม  2567  แบ่งรุ่นกรีฑา ออกเป็น 7 รุ่น อายุ  3 ปี  4 ปี   5 ปี   6 ปี  8 ปี   10 ปี  และ  12 ปี  

การจัดการแข่งขันสังข์ทองเกมส์ในครั้งที่  43 นี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 4,000  คน ทางโรงเรียนได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครองนำนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 1-3 จำนวน 965 คน  มาร่วมเปิดสนามใน ชุด “เด็กพาโล” สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่มาร่วมงานกันอย่างสนุกสนานจากความน่ารักของเด็กๆ…

@chaijexu

กระบี่ สังข์ทองเกมส์ ครั้งที่ 43 เปิดสนามใน ชุด “เด็กพาโล” จากเด็กอนุบาล 1-3 จำนวน 965 คน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง ผู้สื่อข่าว จ.กระบี่ รายงาน

Share This