Statistiche web
ข่าวปลอม อย่าแชร์! การบินไทยเปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่จองไฟล์ทบินออนไลน์ ผ่านเพจ Airports AOT Thailand – ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม

ในประเด็นที่มีการส่งต่อข่าวสารเรื่องการบินไทยเปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่จองไฟล์ทบินออนไลน์ ผ่านเพจ Airports A.O.T Thailand ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) กระทรวงคมนาคม พบว่าข้อมูลดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
กรณีที่มีผู้โพสต์เชิญชวนรับสมัครงานโดยระบุว่า การบินไทยเปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่จองไฟล์ทบินออนไลน์ ผ่านเพจ Airports A.O.T Thailand ทางบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) กระทรวงคมนาคม ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) กระทรวงคมนาคม ไม่ได้มีการโฆษณาชวนเชื่อรับสมัครงานในลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจข้างต้นทั้งสิ้น
เจ้าหน้าที่จองไฟล์ทบินออนไลน์
ดังนั้นขอเตือนให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) กระทรวงคมนาคม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.airportthai.co.th หรือ โทร. สายด่วน 1722
บทสรุปของเรื่องนี้คือ : บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) กระทรวงคมนาคม ไม่ได้มีการรับสมัครงาน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโฆษณาชวนเชื่อในลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด
Copyright © 2024 ANTI-FAKE NEWS CENTER THAILAND
ตัวช่วยเหลือผู้พิการ

source

Share This