Statistiche web
ชุมพร ส.ส.ชุมพร สนับสนุนการแข่งขันกีฬาในชนบท

นายสันต์ แซ่ตั้ง ผู้แทนราษฎรจังหวัดชุมพร เขต 2 เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสี โรงเรียนบ้านห้วยทรายขาวตำบลสองพี่น้อง อำเภอท่าแซะ โดยมี นายวิรัญ ชูกลาง รองประธานสภา อบจ. ชุมพร นายปรีชา มีสุวรรณนายก อบต.สองพี่น้อง นายสมพูล มีสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ตำบลสองพี่น้อง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าหน่วยคุ้มครองสัตว์ป่า หน่วยทหารกองกำลังเทพสตรี 401 สมาชิก อบต.และผู้ปกครอง เข้าร่วม กิจกรรม ในครั้งในการแข่งขัน

สำหรับโรงเรียนบ้านทรายขาว มีนโยบายที่จะพัฒนาผู้เรียนให้มีความเจริญงอกงามทั้งในด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญา จึงได้จัดการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ภายในโดยมีสโลแกน “กีฬาสานไมตรี สามัคคีสู่ชัยชนะ” ซึ่งแบ่งนักกีฬาออกเป็น 2 สี ได้แก่สีแดง และ สีฟ้า โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ได้รับการพัฒนาทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ส่งเสริมความสามัคคีของนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษา เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเครือข่าย

เพื่อให้รู้จักวางแผน จัดกิจกรรม ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สำหรับผู้เข้าร่วมการแช่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ในครั้งนี้ ประกอบด้วย นักเรียน ข้าราชการครู ลูกจ้าง และบุคลากรทางการศึกษาทั้งสิ้น 320 คน //

ภาพ-ข่าว ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร/ชุมพร

Share This