Statistiche web
ททท.สำนักงานอุดรธานี จัดกิจกรรมพบปะหารือแนวทางการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวจังหวัด

ที่โรงแรมพันล้านบูติค อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุดรธานี นางสาวกนกวรรณ  ดุงศรีแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานี ได้จัดกิจกรรมพบปะหารือแนวทางการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย โดยมี นายสมภพ  สมิตะสิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ,นายบัญชา  อาศรัยราช ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.หนองคาย ,นายวีระพงษ์  ผาแก้ว นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.หนองคาย , นางสุกานดา  พันธุ์เสือ บริษัทกานตนาทัวร์,นางนฤมล  รักษาภักดี  บริษัทนฤมนทัวร์ และบริบํทท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมฯ

ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆหลายแห่งของจังหวัดหนองคาย โดยเฉพาะประเพณีออกพรรษา ปรากฎการณ์บั้งไฟพญานาค,ประเพณีสงกรานต์อิสานหนองคาย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก จากนักท่องเที่ยว พร้อมมอบนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย

นางสาวกนกวรรณ   ดุงศรีแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานี ได้นำเสนอทิศทางส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย และมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ก่อนจะมีการรับประทานอาหารร่วมกัน.

การจัดกิจกรรมพบปะหารือแนวทางการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย ครั้งนี้เพื่อเป็นการบูรณาการและขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดหนองคาย และเป็นการพบปะหารือ ระหว่าง ททท. สำนักงานอุดรธานี กับ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวของจังหวัดหนองคายและสื่อมวลชนในจังหวัดหนองคาย ด้วย..

ภาพ-ข่าว ฤาษีลภ-โภควินทร์-มนเดช-ปวีณา-จังหวัดหนองคาย

Share This