Statistiche web
นครปฐม ข้าราชการพนักงานประกันสังคมนครปฐมตรวจสุขภาพประจำปี

ที่อำเภอเมืองนครปฐมสำนักงานประกันสังคมตรวจสุขภาพประจำปีให้ข้าราชการพนักงานประกันสังคมจังหวัดนครปฐม และสำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครปฐม สาขาสามพราน เพื่อให้บุคลากรมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงและพร้อมให้บริการประชาชนที่มารับบริการอีกทั้งมีการตรวจความดันโลหิต ตรวจน้ำหนักและเก็บปัสสาวะ และอุจาระ อีกทั้งมีการเจาะเลือดนำเข้าห้องแล๊ปเพื่อตรวจอย่างละเอียดพร้อมทั้งเอ็กซเรย์ร่างกายการทำงานของภายในร่างกายหากมีอาการจะได้ทำการตรวจรักษาหรือป้องกันไม่ให้เจ็บป่วยได้

ซึ่งผู้ตรวจร่างกายควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารบางชนิด ได้แก่ เนื้อแดง เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อแกะโดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรุงแบบกึ่งดิบ, อาหารที่เกี่ยวกับธาตุเหล็ก เลือดหมู เลือดเป็ด เลือดไก่, ผักและผลไม้ อาทิ บรอกโคลี กะหล่ำดอกหัวไชเท้าแดง แคนตาลูป มะรุม น้ำองุ่น, อาหารหรือเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของวิตามินชี

การเอกชเรย์ปอดและหัวใจผู้ที่เข้ารับการตรวจควรถอดสร้อยคอ ต่างหูออกทุกชิ้น โดยเฉพาะสตรีที่สวมชุดชั้นในที่มี โครงเหล็ก ควรเปลี่ยนเสื้อ@ที่ทางเจ้าหน้าที่เตรียมไว้ให้เปลี่ยนทุกครั้งในวันตรวจ ไม่ควรเอกชเรย์ หากไม่แน่ใจว่าตั้งครรภ์หรือไม่ หากสงสัยว่าจะมีการตั้งครรภ์ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนการเอกชเรย์ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลนครปฐม ชั้น 3 ณ.สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครปฐม

ภาพ/ข่าว กิตติพงษ์ จันทร์ละมูล ผู้สื่อข่าว จ.นครปฐม

Share This