Statistiche web

นครปฐม !พ่อใจสลาย ถอยรถทับลูกวัยขวบเศษดับสลด

1 กรกฎาคม 2024 | อาสาไทยยืนยัน

ร้อยตำรวจเอก สถาพร ก้อนสันทะ  รองสารวัตร(สอบสวน) ส.ภ.สามพรานได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงถูกรถเหยียบมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสามพรานและเสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม เบื้องต้นพบเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ7วัน  เสียชีวิตสาเหตุโดนรถทับ เบื้องต้นนำร่างผู้เสียชีวิตมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามพรานตรวจสอบพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือและนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นรพ.นครปฐม

จากการสอบถามทราบว่าพ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิตได้เดินมาที่รถยนต์เพื่อขยับเดินหน้ารถและมีลูกชายอายุ 2 ขวบ 11 เดือน และเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 7 วันทราบชื่อเด็กหญิงเชอรี่ สัญชาติพม่า เดินตามมาด้วยกันขณะที่พ่อทราบชื่อ MR. AUMG  แม่ชื่อ MISS  NYE IN  พ่อเด็กหญิงที่เสียชีวิตได้ขยับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำหมายเลขทะเบียน 3 กส 1723 กทม.เดินหน้ารถออกจากบ้านและถอยรถอีกครังและก็ขับเดินหน้าล้อหลังด้านคนขับทับลูกสาวของตนเองแต่มองไม่เห็นแต่ลูกชายแต่มองไม่เห็นลูกสาวคนเล็กจึงได้ทับลูกสาวคนเล็ก ส่วนผู้เป็นแม่ก็ซักผ้าอยู่หลังบ้านพอได้ยินเสียงคนดังจึงวิ่งออกมาดูเมื่อเห็นภาพลูกถูกรถเหยียบใจแทบสลาย จากนั้นพ่อได้รีบนำลูกสาวคนเล็กมาส่งที่โรงพยาบาลสามพรานทางแพทย์พยาบาลได้ทำการช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กหญิงเอาไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพใบหน้าและศรีษะแดงมีร่องรอยช้ำทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจึงได้แจ้งไปยังสภ.สามพรานเข้าตรวจสอบเด็กถูกรถทับ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์นำร่างเด็กส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแน่ชัดพร้อมทั้งเชิญพ่อ-แม่เด็กมาสอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวและจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ภาพ/ข่าว กิตติพงษ์ จันทร์ละมูล ผู้สื่อข่าว จ.นครปฐม

Share This