Statistiche web
นนทบุรี  คนร้ายใช้แบงค์พันปลอม 22 ใบ ซื้อรถจยย.มือสองแล้วบิดหนี

จากกรณีผู้เสียหายขายรถจักรยานยนต์มือสอง ร้องผู้สื่อข่าว ว่าถูกคนร้ายทราบชื่อว่านายกานต์ และใช้ชื่อใน Facebook ว่า(” ชื่อกานต์เฉยๆ” กานต์นะจ๊ะ) ติดต่อมาผ่านเพจเฟชบุ๊กของร้าน ชื่อว่า”รถบ้านใจแอนท์” ว่าต้องการซื้อรถจยย.จนกระทั่งตกลงราคากันได้ 22,000 บาท        ภาพวงจรปิด ” วินาทีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์Yamaha Nouvo 1 คัน และ Yamaha NMAX อีก 1 คัน หลบหนีออกจากซอยวัดกู้ มุ่งหน้าสะพานพระราม 4 จ.นนทบุรี หลัง จ่ายแบงค์พันปลอม จำนวน 22 ใบให้ผู้เสียหาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5ก.ค.67 เวลา 23.50 น. .

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับผู้เสียหาย นางสาวเอนามสมมุติ เล่าว่าเหตุเกิดวันที่ 5 กรกฎาคม ช่วงเวลาประมาณ 23:00 น.นายกานต์(คนร้าย) ได้เดินทางมารับรถตามนัดกับเพื่อนชาย 1 คน โดยจะให้เพื่อนชายทดลองขับขี่นูโว สีน้ำเงิน คันดังกล่าวที่บริเวณหมู่บ้านมิตรภาพ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  พอลองได้ที่เพื่อนนายกานต์ได้ยื่นเงิน เป็นธนบัตร แบงค์พันปลอมจำนวน 22 ใบให้สามีนางสาวเอ แล้วรีบขับขี่รถจักรยานยนต์นูโวสีน้ำเงินหลบหนีไปพร้อมกับนายกานต์ ก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ พรุ่งนี้ไปอย่างเร็ว

หลังจากนั้น ก็ไม่สามารถติดต่อนายกานต์ได้อีกเลยโดยนางสาวเอยังบอกอีกว่า ตอน เพื่อนของในการยื่นเงินให้ ก็รู้ทันทีว่าเป็นแบงค์ปลอมเพราะมีลักษณะลื่น และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามแล้ว แต่ตามไม่ทัน โดยผู้เสียหายสองสามีภรรยา ได้นำหลักฐานไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีในคืนนั้น แต่ที่ต้องมาร้องสื่อเพราะว่า มีหลักฐาน ทั้ง Facebook ของนายกานต์ ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะขับรถจักรยานยนต์หลบหนี   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ดได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This