Statistiche web
นนทบุรี คืบหน้า รองผู้การนนท์สอบปากคำเพิ่ม นายเอฆาตรกรชายเก็บของเก่า เตรียมนำตัวฝากขังพรุ่งนี้

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี   พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี  พร้อมตำรวจชถดสืบสวนสภ.บางบัวทองได้ร่วมกันจับกุมตัวนายเอก อายุ 38 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน  ฆ่าผู้อื่นเจตนา  พร้อมของกลาง คือ 1.กรรไกร 1 ด้าม 2.ไม้อัด 1 อัน จับกุมตัวได้ที่บริเวณ ลานจอดรถข้างหลังตลาดสมบัติบุรี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ก่อนตำรวจนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด จุดแรกเป็นจุดที่นายเอก (ผู้ก่อเหตุ) เดินทางไปถามหาผู้เสียชีวิตแต่หลังจากที่หาไม่เจอ ส่วนจุดที่สองเป็นบริเวณเพิงพักใต้สะพานข้ามคลองลำโพ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธแทงผู้ตาย  และจุดที่สามบริเวณริมคลองหลังศาลเจ้าพ่อจุ้ย ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม. 

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้เบิกตัวนายเอ หรือนายยาม (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 38 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรีในวันพรุ่งนี้ โดยนายเอ หรือนายยาม มีสีหน้าเคร่งเครียด ขณะตำรวจสอบปากคำ นายเอได้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆว่า ตอนนี้ก็รู้เครียด ตนเคยเตือนผู้ตายหลายรอบแล้วเรื่องขโมยของแต่ผู้ตายไม่ยอมฟัง จึงทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโหรวมถึงมีปากเสียงวันก่อเหตุด้วยจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้าน​ พ.ต.อ.พฤฒ ดล่าวว่า ผู้ก่อเหตุ​  นายเอหรือนายยาม​ ผู้ต้องหา (ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา)​ ยังคงต้องมีการสอบปากคำ เพิ่มเติม เพื่อให้ครบสำนวน​คดี โดยนายเอเป็นบุคคลตกสำรวจ ไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นสัญชาติใด แต่อยู่ในประเทศไทยมานาน​ เท่าที่มีการสอบปากคำก็ยังคงให้การยืนยันว่าก่อเหตุเพียงคนเดียวป้อมเหตุที่ก่อเหตุ มาจากประเด็นที่ผู้ตายชอบข่มขู่ ขโมยของ และล่าสุดขโมยไก่ชน ของผู้ก่อเหตุ นำไปต้ม จึงเกิดโมโห ทนไม่ไหว บันดาลโทสะ โดยจากพยานหลักฐานแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าโดยเจตนา​ โดยวันนี้ยังมีการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม และจะนำส่งศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวต่ออีกว่า ในพื้นที่สภชัยพฤกษ์ยังมีกลุ่มคนเร่ร่อนบุคคลไร้สัญชาติ ตกสำรวจแบบนี้อีกจำนวนมาก เมื่อก่อเหตุ จะยากต่อการ สืบหาตัวคนร้าย​

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This