Statistiche web
นนทบุรี จัดใหญ่ เสน่ห์ ใกล้กรุง กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์เชื่อมโยงวัฒนธรรมกลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑล

ที่ห้างสรรพสินค้า Central Westgate ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้า Pandora ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี กลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑล ทั้ง 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครปฐม จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกันจัดงาน “เสน่ห์ใกล้กรุง” ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์เชื่อมโยง วัฒนธรรม กลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑลนั้น เพื่อดึงเอาศักยภาพของแต่ละจังหวัดด้านการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สินค้าอุปโภค บริโภค การบริการ ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ รวมถึงศิลปวัฒนธรรม การแสดงพื้นถิ่นของแต่ละจังหวัดที่ล้วนทรงคุณค่าและเป็นเอกลักษณ์ มาจัดแสดงให้พี่น้องประชาชนได้สัมผัสและเปิดใจเข้ามาเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวจังหวัดใกล้กรุง

สำหรับงาน “เสน่ห์ใกล้กรุง” มหกรรมของดีของเด่น 4 จังหวัดภาคกลางปริมณฑล เชื่อมโยงศิลปะ วัฒนธรรมอันหลากหลาย การแสดงอัตลักษณ์ตระการตา จะจัดขึ้นกันถึง 5 วัน ในระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567 ณ ห้างสรรพสินค้าCentral Westgate ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้า Pandora จังหวัดนนทบุรี ภายใต้แนวคิดที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ที่เชื่อมโยงวัฒนะธรมกลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑล ในการโชว์และของดีของเด็ดสุดขึ้นชื่อที่รวบรวมมาไว้อย่างคับคั่งของแต่ละจังหวัดทั้ง 4 จังหวัด

ได้แก่ จังหวัดนครปฐม จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ โดยภายในงานได้จัดแสดงและจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ร้านค้า ที่มีทั้งร้านอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ สินค้าทางศิลปวัฒนธรรม รวมถึงของที่ระลึกมาออกบูธภายในงาน เพื่อผลักดันและชูสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด ให้เกิดการซื้อขายเพิ่มรายได้และช่วยขยายตลาดให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกระตุ้นการจำหน่ายสินค้าโดยมีกติการ่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล ลาบูบู้ชาวสวนตัวใหญ่ เมื่อแลกคูปองเงินสด 2,000 บาทเพื่อซื้อของภายในงานเสน่ห์ใกล้กรุง รับคูปองใส่ชื่อ-พร้อมเบอร์โทรศัพท์ เพื่อลุ้นรับลาบูบู้ชาวสวนตัวใหญ่ จับฉลากผู้โชคดีใน วันที่ 14 ก.ค. 2567 เวลา 18.50 น.และรับเสื้อเสน่ห์ใกล้กรุง เมื่อแลกคูปองเงินสด 1,000 บาท กิจกรรมฟรีเวิร์คชอปในการสาธิตสินค้า กิจกรรมการเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อดึงดูดความสนใจและเพิ่มช่องทางการเลือกซื้อผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจ และการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่นของแต่ละจังหวัด ซึ่งการจัดงานฯ ในครั้งนี้จะเป็นการส่งเสริมการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ ช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของสินค้าที่มีอัตลักษณ์ในแต่ละท้องถิ่น ให้เกิดความต่อเนื่องในการสร้างมูลค่าได้ต่อไป

อีกทั้งการจัดงานในครั้งนี้ยังเป็นการผลักดันด้วย Soft Power ทางประเพณีและวัฒนธรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑล เพื่อประชาสัมพันธ์วิถีชีวิต ประเพณี และวัฒนธรรมของชุมชน โดยการชูจุดเด่นบอกเล่าเรื่องราวมนต์เสน่ห์ของจังหวัดปริมณฑลที่อยู่ใกล้กรุงเทพ ฯ อันมีความน่าค้นหาชวนหลงไหลที่ชวนระลึกถึงวันวาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกวัน วันที่ 10 กรกฎาคม พบกับ ไรอัล กาจบัณฑิต, วันที่ 11 กรกฎาคม พบกับ วง Playground,วันที่ 12 กรกฎาคม พบกับ ตรี ชัยณรงค์, วันที่ 13 กรกฎาคม พบกับ MONICA. วันที่ 14 กรกฎาคม พบกับ เอิ๊ต ภัทรวี

ขอเชิญทุกท่านมาเลือกชมมนต์เสน่ห์จาก 4 จังหวัด กลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑลที่ไม่ควรพลาด กับงานเสน่ห์ใกล้กรุงในระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567  ณ ห้างสรรพสินค้า Central Westgate ลานโปรโมชั่นชั้น 1 หน้า Pandora จังหวัดนนทบุรี งานนี้พลาดไม่ได้อย่างแน่นอนเพราะเราขนทุกอย่างที่คัดสรรมาอย่างดีมาให้ทุกท่านได้มาสัมผัสและเลือกช็อปกันแบบจุใจ.

@chaijexu

นนทบุรี จัดใหญ่ เสน่ห์ ใกล้กรุง กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์เชื่อมโยงวัฒนธรรมกลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑล

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This