Statistiche web
นนทบุรี ช่างเลี่ยมพระ จอดรถจยย.ขนของคืนแฟนเก่าหน้าบ้าน ถูกโจรย่องขโมยรถจยย.หนี

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายสิรวิชญ์ เหล่าโพธิ์แดง อายุ 24 ปี ช่างเลี่ยมพระ ว่าได้ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ก่อเหตุขโมยรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125i สีแดง-ดำ ทะเบียน 7กฆ877 กทม. ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 99/31 ม.5 ซ.บางศรีเมือง 1/15 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 9 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 00.43 น. แจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง

นายสิรวิชญ์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุประมาณ 23.00 น. ตนได้ขี่รถจยย.ขนของมาคืนบ้านแฟนเก่า เนื่องจากมีปัญหากัน เพิ่งเลิกรากันไม่นาน โดยจอดรถจยย.ไว้หน้าบ้านแล้วลืมล็อคคอรถจยย. จากนั้นก็ได้เข้าบ้านไปพูดคุยปรับความเข้าใจในการใช้ชีวิตต่อ แล้วอดีตแฟนก็ชวนกินข้าว ผ่านไปประมาณ 1 ชม. เวลาประมาณ 01.00 น. ตนได้เดินออกมาจากบ้านปรากฎว่าไม่พบรถจยย.ของตนแล้ว จึงยืมรถจยย.ของอดีตแฟน ขี่ตามหาจนทั่วทั้งซอยแต่ก็ไม่พบ วันต่อมาจึงเดินทางมาจุดเกิดเหตุอีกครั้งแล้วได้ขอกล้องวงจรปิดจากชาวบ้านใกล้เคียง ปรากฎว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเวลาประมาณ 00.45 น. พบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-30 ปี สวมหมวกแก๊ป ใส่เสื้อเชิ้ต ได้เดินวนและเหมือนนั่งคิดอะไรอยู่สักอย่างที่หน้าปากซอย จากนั้นได้เดินมาบริเวณหน้ารถจยย.ตน แล้วขึ้นคร่อมรถจยย.ก่อนรีบเข็นหนีออกไปทางปากซอย มุ่งหน้าไปทาง 3 แยกพิกุล หลังได้ดูกล้องวงจรปิดก็นำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง

นายสิรวิชญ์ กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนรู้สึกแย่มากที่ถูกก่อเหตุแบบนี้ ไม่มีรถไปทำงาน ปกติก็ลำบากอยู่แล้ว มีปัญหาเรื่องเงินได้นำจยย.ที่หายไปเข้าไฟแนนซ์ เหลือยอดส่งอีกประมาณ 10,000 บาท ตอนนี้ถูกคนร้ายขโมยไปเหมือนชีวิตซวยซ้ำซวยซ้อน เครียด มีปัญหากับแฟนไม่พอยังถูกขโมยรถจยย.อีก อยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่าอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่น เพราะว่าคนทำมาหากินเขาเดือดร้อน ควรไปหาอาชีพสุจริตทำเสียดีกว่ามาเป็นขโมยแบบนี้ ทั้งนี้ก็อยากฝากถึงตำรวจสภ.บางศรีเมืองให้ช่วยเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้ใครถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุซ้ำอีก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

@chaijexu

นนทบุรี ช่างเลี่ยมพระ จอดรถจยย.ขนของคืนแฟนเก่าหน้าบ้าน ถูกโจรย่องขโมยรถจยย.หนี

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This