Statistiche web
นนทบุรี  ตร.ตามเจอแล้วเตาปิ้งย่างกว่า 40 ชุด ถูกโจรนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ตร.สภ.บางศรีเมือง เร่งแกะรอยตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี

ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านบุฟเฟ่ต์ดังกล่าวตั้งอยู่ในต.บางกร่าง อ.เมือง จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามที่มาของโพสต์นี้ โดยได้ได้พูดคุยกับนายปัญญา ลือชาจรัสสิน อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน บอกกับทีมข่าวว่าตนเองกำลังจะเดินทาง ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมืองอยู่พอดี เนื่องจากได้ทราบจากลูกน้องว่า มีชายรูปร่างท้วมสวมหมวกเต็มใบ และสวมใส่เสื้อผ้ามิดชิด ขี่จยย. ยี่ห้อฮอนด้า แอร์เบลด ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาที่ร้าน”ราชพฤกษ์ซีฟู้ด” และได้ลักเอาชุดเตาย่างและตะแกรงย่าง จำนวน 40 ชุด มูลค่าประมาณ 10,000 บาทหลบหนีออกไปจากร้าน  และเวลาประมาณ 11.00 น.คนร้ายได้กลับมาที่ร้านอีกครั้งเพื่อจะลักทรัพย์เพิ่ม แต่ลูกน้องในร้านมาเจอพอดีคนร้ายจึงได้ขับขี่รถจยย.หลบหนีไป  แจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีไปยัง ห้องสืบสวนสภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เข้าพบพ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางศรีเมือง ทางฝ่ายสืบสวนก็ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายโดยไล่กล้องวงจรปิดหลังจากที่ผู้เสียหายก่อเหตุวันที่ 14 ก.ค.67 เวลา 10.40 น. จนทราบว่าหลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุ เวลาประมาณ 11.00 น. ได้ขับรถจยย.นำเตาย่าง และตะแกรงย่างกว่า 40 ชุด ไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยคนร้ายคนร้ายใช้เทปสีดำปิดบังหมวดอักษร ที่ป้ายทะเบียนรถจึงอ่านได้เพียง รถจักรยานยนต์ Honda รุ่นแอร์เบลดสีน้ำเงินเทา 3081 กรุงเทพฯไม่ทราบหมวดอักษร 

โดยวันนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนจึงได้นำของกลางที่คนร้ายนำไปขายที่ร้านของเก่าที่นับได้จำนวน 31 ชุด มาไว้ที่สภ.บางศรีเมือง ก่อนประสานเจ้าของร้านมารับของคืน ทั้งนี้ทางตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบใบอนุญาตร้านรับซื้อของเก่า ว่าร้านดังกล่าวได้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของกฎหมายหรือไม่ มีการบันทึกการซื้อขายหรือไม่อย่างไร ตำรวจจึงนำตัวทางพนักงานร้านรับซื้อของเก่ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ตำรวจก็ได้ประสานไปยังผู้เสียหายเพื่อให้มานำของกลางที่ได้มานำกลับคืน และร้านขายของเก่าอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบว่ามีความผิดหรือไม่ ทางพนักงานสวนสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำ หากมีการกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายตามขั้นตอน   ส่วนผู้ต้องหาขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ล่าสุดพบว่าได้ขับจยย.หลบหนี ลงอุโมงค์พระราม5 มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี

@chaijexu

นนทบุรี ตร.ตามเจอแล้วเตาปิ้งย่างกว่า 40 ชุด ถูกโจรนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ตร.สภ.บางศรีเมือง เร่งแกะรอยตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This