Statistiche web

นนทบุรี ตำรวจรวบช่างซ่อมรถชื่อดังเอารถลูกค้าทดลองความเร็วซิ่งยกล้อกลางถนน อัดคลิปโชว์ลงโซเชียล   

3 กรกฎาคม 2024 | อาสาไทยยืนยัน

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 23.30 น. ผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ลีดส์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บนถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง ในลักษณะยกล้อหน้าขึ้นแล้วขับขี่ย้อนศร ทราบชื่อคือ นายโชคอนันต์  จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุ เปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณแยกสวนสมเด็จ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ถัดมาวันที่ 29 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 17.00 น. พ.ต.ต.ฐาปนพงศ์ พึ่งมี สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด ผู้กล่าวหาได้ตรวจสอบพบว่า พบนายโชคอนันต์ รับกับเจ้าพนักงานตำรวจทันทีว่า ตนเองเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปจริง จากการสอบถามนายโชคอนันต์ฯ ถึงเรื่องรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว รถจักรยานยนต์ที่ตนเองขับขี่ในคลิปเป็นของลูกค้าที่มาซ่อมรถที่ร้านของตน เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 67 และลูกค้าได้มารับรถจักรยานยนต์คืนไปแล้ว และเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 67 ตนเองได้โพสคลิป ผ่านเฟสบุ๊ค   ต่อมาเจ้าพนักงานตำรวจได้เชิญตัวนายโชคอนันต์  อายุ 29 ปี เพื่อมาพบ พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา รับทราบข้อกล่าวหา “อันเป็นการขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่น โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงได้สอบสวนปากคำและแจ้งสิทธิพร้อมข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบแล้วนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมาย  

ล่าสุด พ.ต.ท.ก้องพิสิษฐ์ พฤกษาชีวะ รอง ผกก.ป.สภ.ปากเกร็ด ร่วมกับ พ.ต.ต.ฐาปนพงศ์ พึ่งมี สว.จร.สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ด ได้ลงตรวจสอบบริเวณร้าน เพื่อตรวจสอบร้านซ่อมรถดังกล่าว พบว่าภายในร้านมีรถจักรยานยนต์มาจอดซ่อมเป็นจำนวนมาก และทางร้านมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมาย

จากการสอบถามนายโชคอนันต์ กล่าวว่า ตนได้รับทราบข้อกล่าวหา ตนจะปรับปรุงแก้ไข ตนจะไม่ทำอีกแล้ว ตนจึงอยากจะฝากถึงผู้ที่เปิดร้านลักษณะนี้ ให้แก้ไข ถ้าผิดให้แก้ไข ตนจะตรวจสอบไดโนเทส เพื่อส่งงานลูกค้า เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปลองรถแข่งรถกันบนท้องถนน เพราะบนถนนมีคนสัญจรไปมา ตนจะดำเนินการแก้ไขไม่ทำผิดซ้ำ สำหรับลูกค้าหรือเด็กวัยรุ่นที่คึกคะนองอยากจะฝากให้ดูเรื่องความปลอดภัย ถ้าจะแข่งขันให้ไปแข่งขันในสนามแข่ง ส่วนใหญ่แล้วตนเป็นนักแข่งในสนามอยู่แล้ว แต่การที่ขี่ออกไปยกล้อคือตนเทสรถของลูกค้า ส่วนคดีที่ตนโดนตนรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ศาลสั่งปรับ รอลงอาญา 2 ปี ตนรู้สึกเข็ดแล้วจะไม่ทำอีก จะทำเรื่องให้ถูกต้องตามกฎหมาย

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This