Statistiche web
นนทบุรี นักร้องนำหนุ่มหล่อลูกครึ่งวงดนตรีชื่อดังโร่แจ้งตำรวจถูกทำร้ายจนหัวแตกหน้าตาบวมปูด

นายฮั่น (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทยสิงคโปร์ นักร้องนำวง “ฮั่นแน่” สังกัดค่ายเพลงชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยน้องฮั่น พาร่างกายที่สะบักสะบอมบริเวณท้ายทอยแตกเย็บกว่า 10 เข็ม หน้าตาบวมปูด ขอบตาเขียวช้ำ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ไพศาล วีระกิจพานิช สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามตัวชายหนุ่มที่ชื่อ “คิว” อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย

หนุ่มฮั่น เล่าว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาตี 1 หลังจากที่ตนเลิกร้องเพลงที่ร้าน “บางกระสอ” ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เมื่อกลับมาพักผ่อนแล้ว ปรากฏว่าได้มี “น้องครีม” อายุ 29 ปี ซึ่งทำงานเป็น PR อยู่ในร้านอาหารแห่งเดียวกับที่ตนร้องเพลง ได้ทัก LINE มาบอกว่าเมามากอยู่ที่ร้าน กลับเองไม่ไหว ขอให้ตนมารับกลับไปห้องพักย่านถนนกรุงเทพฯ – นนทบุรี ตนจึงเดินทางไปรับน้องครีม และอยู่ด้วยกันในห้องจนถึงตี 4 จึงได้กลับลงมา แต่ปรากฏว่าไม่สามารถออกประตูทางออกได้เนื่องจากต้องใช้คีย์การ์ด

ตนจึงได้โทรเข้าไปที่โทรศัพท์มือถือของน้องครีม แต่ปรากฏว่าเป็นเสียงผู้ชายซึ่งทราบชื่อต่อมาว่านายคิว แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะเอาคีย์การ์ดไปเปิดให้ จากนั้นได้เดินลงมาพร้อมกับน้องครีม ก่อนจะทำร้ายตนเองซึ่งอยู่ในสภาพเมาไม่สามารถต่อสู้ได้เลย จนตนเองได้รับบาดเจ็บโชคดีที่ดั้งจมูกกับคางซึ่งพึ่งไปทำมาไม่ได้รับความเสียหายจากการถูกทำร้าย แต่ศีรษะและใบหน้าบวมปูด คาดว่าคงไปร้องเพลงไม่ได้อีกหลายอาทิตย์ ส่วนที่ตนคบหากับน้องครีมอยู่นั้น ทางน้องเขาบอกว่าไม่มีแฟน อีกครั้งเจ้าของร้านที่ตนร้องเพลงอยู่ก็ยืนยันว่าน้องเป็นคนโสด เคยมีแฟนแต่เลิกกันไปแล้ว ไม่คิดว่าจะยังไม่เลิกกันเด็ดขาด หากตนรู้ว่าเขายังคบกันอยู่คงไม่คบหาหรือยุ่งเกี่ยวด้วยอย่างแน่นอน อยากฝากบอกถึงนายคิวว่า ให้ออกมารับผิดชอบในการกระทำครั้งนี้ด้วย ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำตัวนายคิวที่ก่อเหตุทำร้ายตนมาดำเนินคดี ตามกฎหมายให้เร็วไว  ” ตนไม่สามารถทำงานหาเงินได้ อีกทั้งยังถูก ทางค่ายเพลงที่สังกัด ยกเลิกสัญญาไม่ให้อยู่ในสังกัดแล้ว เพราะมามีเรื่องแบบนี้ ตนรู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากการกระทำของนายคิว ถ้ามาคุยกันดีๆเป็นลูกผู้ชายไม่ควรทำแบบนี้ ตนไม่ได้ทำเรื่องเสื่อมเสียหรือเสียหาย มีอะไรมาคุยเคลียร์กันได้ไม่ใช่ใช้กำลัง ตนไม่เคยมีความคิดที่จะไปยุ่งกับหญิงสาวที่มีเจ้าของอยู่แล้ว”

ทางด้าน นางสาวเอ๋ อายุ 45 ปี แม่ของน้องฮั่นผู้บาดเจ็บ ซึ่งบินด่วนมาจากสิงคโปร์เพราะเป็นห่วงลูกชาย เขยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นห่วงลูกมากไม่รู้ว่าศีรษะเขาจะได้รับกระทบกระเทือนไหม ตามร่างกายอีกหลายแห่ง ก็ระบมและเจ็บปวดไปหมด จนอยากเจอคนที่ทำร้ายลูกชายตนเอง อยากจะถามเขาว่า ทำไมต้องลงมือทำร้ายกันขนาดนี้ มีอะไรก็มาพูดกันได้ ตนรักลูกชายคนนี้มาก เรื่องที่เกิดขึ้น ตนไม่ยอมอย่างแน่นอน อย่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาตัวเขามาให้เร็วที่สุดอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ใช่นึกอยากจะทำร้ายใครก็ทำได้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This