Statistiche web
นนทบุรี  รปภ.ร้องสื่อ หลัง​เฝ้ายามอพาร์ตเม้นต์ ถูกขโมยมิเตอร์น้ำ 2 ครั้ง​ เสียหาย​4หมื่น

จากกรณี​ผู้ใชัเฟชบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า​ Mongkol​ Srichan.ได้โพสต์ ข้อความลงในกลุ่ม ข่าวนนทบุรีถึงชาวนนทบุรีระบุว่า​ “ระวังโจร ขโมยมิเตอร์น้ำ ด้วยนะครับ” พร้อมคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด เห็นรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ขับขี่มา จากนั้นคนขับได้ลงมา ขโมยมิเตอร์น้ำ แล้วขึ้นรถ ขับหลบหนีไป   เปิดภาพวงจรปิด​ขโมยมิเตอร์น้ำ เวลา​ 12.17  วันที่ 6 กรกฎาคม​ 2567  สังเกตเห็นรถกระบะสีบรอนซ์เงินยี่ห้อ Mitsubishi  จอดอยู่เลนซ้ายตรงข้ามกับมิเตอร์น้ำของอพาร์ทเม้นท์​ โดยมี คนในรถ 2 คน คาดว่าเป็นผู้หญิงนั่งมาฝั่งซ้ายส่วนผู้ชายเป็นคนขับ ซึ่งคนขับสวมเสื้อบอลสีม่วง​ กางเกงขาสั้นเดินลงจากรถกระบะ มายัง มิเตอร์น้ำ​ ใช้เวลาเพียง 1 นาที ก็ถือมิเตอร์น้ำทั้งแผง​นำขึ้นรถ​ ขับหลบหนีไป

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ กำลังสร้างใหม่​ อยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลคลองข่อย อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี​   โดยทีมข่าวได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว​ ชื่อนายกวิฏ​ ศิริเรือง​ อายุ​ 48​ ปี​ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ที่อพาร์ทเม้นท์ ถูกโจร ลักมิเตอร์ถึง 2 ครั้งแล้ว ทั้งๆที่ตนเอง เดินตรวจตา เป็นอย่างดี แต่ก็ถูกโจรมาขโมยมิเตอร์ไปได้​ อย่างกรณีล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเดินไปตรวจดูมิเตอร์น้ำ ข้างอพาร์ทเม้นท์ ช่วงเวลาเดียวกันกับที่คนร้ายขับรถยนต์มาดู​ลาดเลาพอดี​ โดยคนร้ายก็รอให้ตนเดินกลับ เขาไปในอพาร์ทเม้นท์ก่อน หลังจากนั้นก็ลงมือถอดมิเตอร์น้ำใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที​ จากนั้น ตนก็เห็นพิรุธจากกล้องวงจรปิดกลับมาดูก็ไม่ทันแล้วคนร้ายขับรถยนต์หลบหนี ไปอย่างรวดเร็ว​ ส่วนครั้งที่แล้วคนร้ายก็มาช่วงกลางคืน ลักษณะรูปพรรณสัณฐานคล้ายกัน เชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน

ทราบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ การประปา ว่ามูลค่าความเสียหาย ครั้งละ 20,000 บาท เนื่องจากเป็นมิเตอร์น้ำดิจิตอล​และที่ตนต้องออกมาร้องสื่อแบบนี้เพราะ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ไม่อยากให้ก่อเหตุแบบนี้อีกโชคดี ที่เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ของตนใจดีไม่เช่นนั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาจจะต้องชดใช้ค่าเสียหาย​ หากเป็นที่อื่นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะต้องชดใช้ด้วย​​ แล้วลองคิดดูมิเตอร์น้ำตัวละ 20,000 บาท 2 ตัว 40,000 บาท จะหาเงินที่ไหนมาชดใช้

@chaijexu

นนทบุรี รปภ.ร้องสื่อ หลังเฝ้ายามอพาร์ตเม้นต์ ถูกขโมยมิเตอร์น้ำ 2 ครั้ง เสียหาย4หมื่น

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This