Statistiche web
นนทบุรี สองแม่ลูกสุดเซ็ง สั่งเสื้อ 2 ตัว ผ่านเฟซบุ๊กได้ของไม่ตรงปก ถ่ายคลิปแกะพัสดุพงะพบเสื้อ-กางเกงเก่ามือ2 โร่แจ้งความ ก่อนจับทำผ้าขี้ริ้ว

ที่สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี นางชฏาณิศ​ ลายมืองาม​  อายุ​ 41 ปี​ พร้อมด้วยลูกสาว ได้นำถุงพัสดุบรรจุเสื้อยืดและกางเกงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางศรีเมือง หลังจากได้สั่งซื้อเสื้อคอกลมเอวจั๊ม 2 ตัว สีขาว และสีดำ ผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อ Punpun lothing Stor ในราคา 130 บาท แต่กลับได้ของไม่ตรงปกคล้าย เป็นเสื้อเก่ามือ2 ลายเสือสีขาวดำ 1 ตัว และกางเกงสีเหลือง คล้ายผ้าขี้ริ้ว  โดยมีการถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานขณะแกะพัสดุ

นางชฏาณิศ​ กล่าวว่า เมื่อ​วัน​ที่ 20 มิ.ย.67 ตนได้สั่งเสื้อคอกลมเอวจั๊ม 2 ตัว สีขาว และสีดำ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก จำนวน 130 บาท จากนั้นวันที่  22 มิ.ย.67 พัสดุได้มาส่งของตามปกติ ตนจึงนำโทรศัพท์มือถือตั้งกล้องถ่ายคลิปขณะเปิดพัสดุ ปรากฎว่าได้ของไม่ตรงปก เป็นเสื้อเก่าๆ 1 ตัว และกางเกง 1 ตัว คล้ายผ้าขี้ริ้ว ถึงแม้ราคาจะไม่แพงมากก็ตาม แต่ก็เสียความรู้สึกไม่อยากให้เพจดังกล่าวไปก่อเหตุลักษณะนี้กับใครอีก  หลังจากได้ของไม่ตรงปกตนจึงได้ส่งคลิปที่ตนถ่ายขณะแกะสินค้าให้กับทางเพจดู แต่ปรากฎว่าเพจไม่อ่านแชท ไม่ตอบตนหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น จึงนำเรื่องมามอให้ผู้สื่อข่าว นำเสนอเตือนภัยประชาชนที่ซื้อของออนไลน์ให้ระมัดระวังในการซื้อของควรตรวจสอบให้ดีก่อน

ทั้งนี้อยากฝากถึงเจ้าของเพจว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เชื่อว่าตนไม่ได้โดนคนเดียวแน่นอนอาจมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่ถูกกระทำแบบนี้  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ตนสั่งของแล้วได้ไม่ตรงปก วันนี้จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สภ. บางศรีเมือง เพราะไม่อยากให้ใครโดนแบบนี้เหมือนตนอีก ส่วนเสื้อผ้าที่ตนได้มา ไม่สามารถสวมใส่ได้เนื่องจากเป็นเสื้อเก่ามือสอง ตนได้คุยกับลูกแล้วว่าจะนำมาทำเป็นผ้าขี้ริ้วแทน

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงโต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This