Statistiche web
นนทบุรี สาวร้องสื่อ ตำรวจขับรถไล่จับคนร้ายก่อนเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านพัง วอนให้กลับมารับผิดชอบ

จากกรณีเพจ Social Hunter 2022 โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจขับรถไล่ตามรถผู้ต้องสงสัย ทำให้รถผู้ต้องสงสัยเสียหลัก พุ่งไปชนกำแพงบ้านหลังหนึ่ง และได้ทิ้งรถไว้แล้ววิ่งหลบหนีไป ล่าสุดบ้านหลังที่เกิดเหตุ ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ยังหาคนมารับผิดชอบ ค่าซ่อมแซมกำแพงบ้านไม่ได้ ปกติที่หน้าบ้านจะเปิดร้านขายขนมเครปญี่ปุ่น แต่พอกำแพงบ้านพังเสียหาย ทำให้ลูกค้าไม่กล้าเดินเข้าร้านด้วย”

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ บ้านเลขที่ 104/2  ม.2 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบกำแพงรั้วของบ้าน ขนาดสูง 1.50 เมตร กว้าง 3.40 เมตร ที่รถกระบะของคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายบาง ไล่ตามจับมาพุ่งชน พังเสียหาย จึงมาร้องสื่อขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบนายจิระศักดิ์ พงษ์ศาสตร์ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนไปทำงานส่วนแฟนอยู่บ้านเปิดร้านขายของ และมีเหตุการณ์ตำรวจไล่จับคนร้าย ก่อนรถคนร้ายเสียหลักพุ่งชนรั้วและหลบหนีไปได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุรั้วบ้านของตนได้รับความเสียหาย และยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่รู้รายละเอียดอะไร แต่โทรไปสอบถามประกันเขาบอกว่ามันไม่เข้าเงื่อนไข ตอนนี้ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ และอยากให้ตำรวจออกมารับผิดชอบซ่อมแซมรั้วบ้านให้ตนเหมือนเดิม เท่าที่ทราบตำรวจตามไล่จับคนร้าย 2 คน ซึ่งคนร้ายได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับกุมได้

น.ส.นิพา พิมพ์เจริญ อายุ 34 ปี แฟนสาว กล่าวว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตนได้ยินเสียงรถชนรั้ว จึงเปิดหน้าต่างมาดูและถ่ายคลิป สอบถามคนเห็นเหตุการณ์แจ้งว่ารถคนร้ายขับหนีตำรวจก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้าน ก่อนคนร้ายจะหนีไปในซอย 1 คน และมีการไปไล่จับกันในบ้านหลังหนึ่งภายในซอย ตอนนี้ยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบเลย ตนโทรไปสอบถามตำรวจและระบายควาทในใจว่าตนเดือดร้อน วิตกกังวลและรู้สึกอายที่มีคนขับรถผ่านไป-มา และมองรั้วที่พังเสียหาย ลูกค้าก็ไม่กล้าเข้ามาซื้อของเพราะห่วงความปลอดภัย วันนี้ตนขายของได้ไม่ถึง 100 บาท อยากให้ตำรวจมารับผิดชอบ ซ่อมแซมให้เหมือนเดิมเนื่องจากบ้านของตนมีเด็กและมีสุนัขขนาดเล็กกลัวว่าวิ่งออกไปแล้วถูกรถ

น.ส.ประไพ ยิ้มถิ่น อายุ 78 ปี เพื่อนบ้านที่คนร้ายวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่จับคนร้ายก่อนคนร้ายจะวิ่งหนีเข้าไปในบ้านของตน และตำรวจไปไล่ยิงกันที่หลังบ้าน ส่วนคนร้ายหนีไปได้ โดยตำรวจบอกให้ตนเข้าไปแจ้งความเอา ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าตนอยู่ในบ้านทำไมถึงกล้ายิง ตนไม่รู้จักและยืนยันว่าไม่ใช่ญาติกับคนร้าย

ซึ่งเรื่องนี้ทางดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือดร.แก้ว ผู้ทรงคุณวุฒิประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และประธานกต.ตร. จังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายบาง เพื่อเร่งซ่อมแซมรั้วที่พังเสียหายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This