Statistiche web
นนทบุรี  อีกแล้ว เด็กนร.ม.3 ข้ามทางม้ายลายถูกรถจยย.ไฟฟ้า พุ่งชนลอยเหินฟ้ากระเด็นไกลเกือบ 10 เมตร บาดเจ็บสะโพกหักรอดหวุดหวิด

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิโอขณะเด็กชาย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กำลังเดินข้ามถนนทางม้าลาย จากนั้นได้ถูกจยย.ไฟฟ้า ยี่ห้อLion MAX1 สีขาว ไม่มีทะเบียน พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนตัวของเด็กนักเรียนพุ่งลอยฟ้ากระเด็กไกลเกือบ 10 เมตร ไถลกลิ้งพื้นถนนทั้งสองฝ่าย ได้รับบาดเจ็บ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุบริเวณทางม้าลาย ทางเข้าหมู่บ้านอาสาเฮ้าท์  ม.5 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี เหจุเกิดวันที่ 8 ก.ค.2567 เวลา 15.18 น.

ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบนางนอง ปัทวงค์ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายธนภัทร ปัทวงค์ อายุ 14 ปี ผู้บาดเจ็บ นักเรียนชั้นปีที่ 3 โรงเรียนราชวินิต นนทบุรี  ได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้  เพราะมีอาการบาดเจ็บที่สะโพกข้างซ้ายหัก และมีบาดแผลตามร่างกาย โดยนางนองต้องเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด นางนอง กล่าวว่า วันเกิดเหตุวันที่ 8 ก.ค.67 เวลาประมาณ 15.18 น. ลูกชายตนเลิกเรียนแล้วกำลังกลับบ้านโดยเดินข้ามทางม้าลายเพื่อจะไปขึ้นรถจยย.รับจ้าง ให้ไปส่งที่บ้านปรากฏว่าขณะเดินข้ามทางม้าลายได้มีรถรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนเข้าอย่างจังจนตัวลอยเหินฟ้าตีลังกาหลายตลบไถลบนพื้นถนนเกือบ 10 เมตร  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุลูกชายตนตั้งสติได้จึงหยิบโทรศัพท์มือถือโทรหาตน ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก แต่ก็คิดในแง่ดีว่าลูกชายยังมีสติสามารถโทรมาหาตนได้คงบาดเจ็บไม่มาก หลังจากนั้นทางกู้ภัยก็ได้นำตัวลูกชายตนส่งโรงพยาบาล เพื่อไปรักษาตัว หลังจากทราบเรื่องตนจึงรีบมาหาลูกชายที่โรงพยาบาล ทางคุณหมอก็เลยแจ้งว่า สะโพกข้างซ้ายลูกชายหัก ส่วนบริเวณแขนขามีแผลถลอกตามร่างกาย ตนเป็นห่วงลูกมากโชคดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงกับชีวิต 

โดยหลังจากเกิดเหตุตนได้ดูคลิปวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ทำให้ตกตกใจยิ่งกว่าเดิมเพราะเห็นเหตุการณ์ตอนชนแล้วลูกชายน่าจะบาดเจ็บมากกว่านี้หรือสมองได้รับการกระทบกระเทือน จึงแจ้งให้โรงพยาบาลตรวจเอกซเรย์ทั้งหมด ตอนนี้ลูกชายก็คงต้องนอนพักรักษาตัวโรงบาลไปอีกซักระยะหนึ่ง และต้องหยุดเรียนไปก่อน รวมถึงตนได้ลางานเพื่อมาดูลูกชายอย่างใกล้ชิด ตลอดเวลา เสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด เนื่องจากคู่กรณีไม่มีประกัน

ส่วนทางคู่กรณี ตอนนี้ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกันคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ในเบื้องต้นได้สอบถามทางคุณแม่ของคู่กรณีก็ได้โทรมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนแล้ว ตอนนี้ทางตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สภ.บางแม่นาง เรียบร้อยแล้ว ทางตำรวจได้บอกกับตนว่าตอนนี้ยังคงต้องรอทั้งสองฝ่าย รักษาตัวเองก่อน สวนทางคดีก็จะเรียกมาสอบปากคำภายหลังที่รักษาตัวหายแล้ว

อาการของน้องตอนนี้ รอกายบำบัดพรุ่งนี้และรอหมอมาตรวจ เพื่อประเมินการนอนโรงพยาบาลว่าต้องนอนกี่วันถึงจะกลับบ้านได้ ซึ่งจิตใจของตนแย่มากเพราะเลี้ยงน้องมาตั้งแต่เล็ก ตอนแรกรู้สึกใจชื้นขึ้นมาเพราะน้องไม่เป็นอะไรฃแต่เมื่อพอย้อนมาดูคลิปเห็นเต็มๆว่าน้องข้ามทางม้าลาย แต่รถไม่หยุดเลย ตนไม่รู้จะพูดยังไงเพราะน้องเดินข้ามทางม้าลายอย่างถูกต้อง ตอนนี้ต้องรอดูทางคู่กรณีว่าจะยังไงต่อ เขาแค่โทรมาถามอาการยังไม่ได้มีการช่วยเหลือและตอนนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งตนก็ยังไม่อยากไปกล่าวหาอะไรกับคู่กรณี มันเป็นอุบัติเหตุให้เป็นเรื่องของกฏหมาย

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงโต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This