Statistiche web
นราธิวาส-“ร้านเค้กบ้านครู”T-REE BAKERY สายหวานต้องไม่พลาด ร้านน่ารักบรรยากาศดีอาหารอร่อย เช็คอินที่เดียวได้รูปสวยๆ

หากใครกำลังมองหาสถานที่สำหรับถ่ายรูปสวยๆเค้กอร่อยๆอาหารหลากหลาย มิหนำซ้ำราคาเด็กจับต้องได้ เราจะพาไปปักหมุดพิกัดจุดเช็คอินใกล้ๆ ตัวเมืองนราธิวาส เช็คอินที่เดียวได้รูปสวยๆและกินอาหารครบหมดทุกอย่าง“ร้านเค้กบ้านครู”T-REE BAKERY  สำหรับพิกัดร้านหาไม่ยากเลยค่ะ เพราะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 128/1 ม.3 ต.กาเยาะมาตี อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เป็นคาเฟ่และร้านอาหารติดถนนใหญ่ โดยเปิดหน้าร้านให้บริการมา 3 ปี แต่เจ้าของร้านทำเค้กส่งขายไปยังร้านอาหาร ร้านคาเฟ่หลายแห่งมานานกว่า 10 ปี แล้ว ที่นี่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มทุกวัยรวมถึงครอบครัว ภายในร้านมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ทั้งโซฟาสีสันสดใส บนผนังและเพดานประดับไปด้วยโคมไฟ ดอกไม้แห้ง ดอกหญ้า และดอกไม้สีหวาน และตุ๊กตา ช่วยสร้างบรรยากาศให้ภายในร้านดูสดชื่นมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการถ่ายรูปสวยๆ ส่วนด้านนอกก็จัดเป็นที่นั่งรับประทานอาหาร พร้อมมุมนั่งเล่น ทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดเช็คอินที่ครบวงจร

มาดูเมนูอาหารกันบ้าง สำหรับเมนูของที่ร้านจะเน้นเป็นขนมหวาน เน้นเป็นเค้กที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ เค้กวันเกิด เค้กงานแต่ง โดยราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท อาหารทานเล่นอาหารประเภทยำต่างๆ ข้าว เมนูเครื่องดื่ม coffee และ non-coffee หลากหลายเมนู แต่ที่พิเศษก็คือก๋วยเตี๋ยวรสชาติดีที่มีชื่อว่าเตี๋ยวชินตาสาขาบ้านครู ที่มีรสชาติแบบไม่ต้องปรุงแต่ง หรือจะกินเป็นกับข้าวคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ก็เข้ากัน และเมนูอื่นมีให้เลือกทานอีกเพียบค่ะ ที่นี่เปิดให้บริการทุกวันเปิดตั้งแต่เวลา 09.30 น.-20.00 น.

ด้านนางธีรี คะ อาชีพข้าราชการครูโรงเรียนบ้านยะลูตง(ประชุมวิทยาสาร) ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เผยว่าที่บ้านก็จะเปิดร้านอาหารคือร้่นเค้กบ้านครู คือที่มาของอาชีพที่เป็นครู โดยเริ่มต้นมาจาก ฉันชื่นชอบตกแต่งประดับประดาและชอบทำอาหาร ชอบเบเกอรี่ พอมีเวลาว่างเลยไปเรียนทำเค้ก จากหลายสถานที่ ไปเรียนที่กรุงเทพ หาดใหญ่ เพื่อไปเรียนทำเค้กเบเกอรี่โดยเฉพาะ โดยเค้กของที่ร้านนั้นจะส่งตามร้านอาหารคาเฟ่ต่างๆซะส่วนใหญ่ โดยที่ร้านจะคิดราคาส่งให้ ถ้าหากว่ามาที่หน้าร้านก็จะมีเค้กที่ราคาย่อมเยาสำหรับเด็กๆ โดยราคาเค้กเริ่มต้นที่ราคา 10 บาท นอกจากเค้กแล้วก็จะมีอาหารตามสั่ง ยำ อาหารประเภททานเล่น จะมีก๋วยเตี๋ยวชินตาสาขาบ้านครูที่เป็นสูตรโดยเฉพาะ ยังมีเครื่องดื่มประเภทต่างๆ ถ้าหากว่าผ่านทางนี้ก็สามารถแวะทานได้เลยค่ะ

ข่าว/ซาการียา/จ.นราธิวาส

Share This