Statistiche web
ปทุมธานี ตลาดสี่มุมเมืองชวนเลือกซื้อสังฆภัณฑ์ดอกไม้สดเทียนพรรษา รับเทศกาลเข้าพรรษาที่เดียวจบทุกวัน 24 ชั่วโมง

นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด ผู้บริหารตลาดสี่มุมเมือง ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้เชิญชวนเลือกซื้อสังฆภัณฑ์ ดอกไม้สด เทียนพรรษา และของทำบุญต้อนรับเทศกาลเข้าพรรษา ที่เดียวจบ ได้สินค้าครบครัน ที่ตลาดดอกไม้สี่มุมเมือง ศูนย์กลางขายส่ง-ปลีก ดอกไม้ มาลัย สังฆภัณฑ์ และโซนจัดแต่งดอกไม้ เปิดให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

โดยตลาดดอกไม้สี่มุมเมือง ศูนย์กลางขายส่ง-ปลีก ดอกไม้ มาลัย สังฆภัณฑ์ และโซนจัดแต่งดอกไม้ ขอเชิญร่วมอนุรักษ์และสืบสานประเพณีทำบุญเทศกาลเข้าพรรษา หนึ่งในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา ชวนเลือกซื้อสังฆภัณฑ์ ดอกไม้สด เทียนพรรษา และของทำบุญในช่วงเข้าพรรษา

สำหรับตลาดดอกไม้สี่มุมเมือง รวบรวมร้านค้ามากมาย ที่มีสินค้าครบ มีความชำนาญ สามารถแนะนำการเลือกซื้อของไหว้ที่ถูกต้องมาไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ ร้านพวงมาลัยภาณุมาศ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดีไซน์พวงมาลัยข้อพระกร และพิเศษช่วงเทศกาลเข้าพรรษา ทางร้านมีมาลัยบวชนาคที่วิจิตรงดงาม ราคาเริ่มต้น 300 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีเทียนพรรษาแบบ Tailor maid จากขี้ผึ้งแท้ เริ่มต้นคู่ละ 1,000 บาท โดยลูกค้าสามารถสั่งได้ว่าต้องการแบบไหน สีอะไรได้หมด  ร้านพวงมาลัยพรหมเพชรโดม่อน ร้านขายส่งวัตถุดิบมาลัยราคาส่งที่มีประสบการณ์กว่า 40 ปี จำหน่ายมาลัยและดอกไม้ไหว้พระราคาดี รับออกแบบพานพุ่มดอกไม้ พานบายศรีตามความต้องการของลูกค้าเริ่มต้นที่ 500 บาท ร้านทรายทอง จำหน่ายดอกไม้ตั้งหน้าพระ และพานดอกไม้สำหรับถวายพระ เริ่มต้นที่ 20 บาท

ในส่วนของโซนสังฆภัณฑ์ ร้านธรรม จำน่ายชุดเซตสังฆทานสำหรับถวายในช่วงเข้าพรรษา เริ่มต้นคู่ละ 150 บาท นอกจากนี้ ทางร้านยังจำหน่ายสินค้าเครื่องบวชครบครัน อาทิ ผ้าไตรครบชุด เริ่มต้น 550 บาท บาตรสแตนเลส เริ่มต้นที่ 700 บาท ร้านกันเองสังฆภัณฑ์ จำหน่ายเทียนพรรษาหลากหลายขนาด มีทั้งแบบแกะลายและแบบเรียบ เริ่มต้นคู่ละ 1,530 บาท ร้านดาวศิริโรจน์ มีจำหน่ายทั้งเทียนพรรษา เทียนสำหรับทำพิธี และเทียนเพื่อจุดถวายเทพ เริ่มต้นคู่ละ 900 บาท

ตลาดดอกไม้สี่มุมเมือง ชูจุดเด่น สะดวก สะอาด ไม่ร้อน ไม่เปียก หาสินค้าง่าย มีที่จอดรถรองรับมากถึง 4,000 คัน  ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง สามารถเดินทางได้ง่าย 2 เส้นทาง คือ ติดถนนใหญ่ ถนนพหลโยธิน ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 10 นาที และด้านสะพานสี่มุมเมือง เชื่อมต่อจากถนนกำแพงเพชร 6 (โลคัลโรด) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ทำให้เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว และเปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 02-995-0610-3, 02-9951514 และ 02-9950640-42 และ www.facebook.com/taladsimummuang

ภาพ-ข่าว ธีทัต อุ้มญาติ จ.ปทุมธานี

Share This