Statistiche web
ปทุมธานี ท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดดอนใหญ่ ช่วยด้วย ซื้อบ้านไม่ผ่านสักที ให้โชคเงินก้อนโต

บรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีเหล่าสายมูจำนวนมากเดินทางมาขอโชคขอลาภ และแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ที่วัดดอนใหญ่ เป็นจำนวนมากและยังมีสายมูมากกว่า 300 คนมารอเข้าคิวต่อแถว เพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว ทั้งนี้ทางวัดดอนใหญ่ได้ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างกุฏิสงฆ์ 2 ชั้น จำนวน 20 ห้อง และฉลองพระปางเปิดโลกยาว 109 เมตร ในวันที่ 10 กรกฎาคม 67 เริ่มงานตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปส่วนตอนเย็นจะมีการแสดงมโหรสพ และการแสดงลิเกจากคณะศรราม น้ำเพชร

ด้านนางสาวมลศิริ สุขสุเดช พร้อมครอบครัวเดินทางมาจากย่านคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีนำดอกกุหลาบสีแดงจำนวน 200 ดอก มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังสมหวังในสิ่งที่ขอ นางสาวมลศิริกล่าวว่าตนเองนั้นได้มาบนกับท้าวเวสสุวรรณไว้ว่าขอให้น้องชายกู้ซื้อบ้านราคา 2 ล้านกว่าผ่านด้วย เนื่องจากน้องชายตัวคนเดียวไม่มีผู้กู้ร่วมทำให้ผ่านยากมากและบ้านก็มีราคาสูงมาก หลังจากนั้นไม่นานน้องชายก็สามารถซื้อบ้านได้อย่างง่ายดายทั้งที่เมื่อก่อนผ่านยากมากยื่นหลายที่ไม่ผ่าน เชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณที่ดลบันดาลให้ผ่านวันนี้ว่างงานจึงมาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 845 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคแต่ที่น่าแปลกใจที่เลขของนางสาวมลศิริ ตรงกับเลขของแม่ที่ได้เลข 85

ทางด้านนางสาวพูนศิริ ดมหอมพร้อมครอบครัว เดินทางจากย่านมีนบุรี นำประทัด1,000 นัด พร้อมด้วยเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้โชคก้อนใหญ่ในงวดที่ผ่านมา นางสาวพูนศิริได้กล่าวว่าตนเองได้มาขอพรท้าวเวสสุวรรณเมื่อก่อนหวยออกในงวดที่ผ่านมา แล้วได้เลขเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชค แล้วตนเองก็ถูกรางวัลได้เงินมาหลายหมื่นบาท ซึ่งเลขดังกล่าวได้จากหลานชายจับได้ในไหทองเสี่ยงโชคได้ 647 ตนเองจึงนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลได้มา 5 คู่และจากที่อื่นอีกจำนวนหนึ่ง วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและได้เลข 526 และ 79 จากปลายประทัดกลับไปเสี่ยงโชคในงวดต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี ท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดดอนใหญ่ ช่วยด้วย ซื้อบ้านไม่ผ่านสักที ให้โชคเงินก้อนโต

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์  รายงาน

Share This