Statistiche web
ปทุมธานี ท้าวเวสฯ วัดดอนใหญ่ ให้โชค เป็นเงินแสน 4 งวดติด

บรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตั้งช่วงเช้าได้มีประชาชนที่ศัทธาในพระพุทธศาสนามาไหว้พระขอพรและถวายสังฆทานเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวอย่างคึกคัก และยังได้มีสายมูที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคลุ้นดวง เดินทางมาแก้บนและขอพรท้าวเวสสุวรรณกันเป็นจำนวนมากแม้บางช่วงจะมีฝนตกลงมาปอยๆอย่างต่อเนื่องก็ตาม

ด้านนางสุรัสวดี พวงศิริ เดินทางจากย่านบางนา นำข้าวสาร 5 ถุง ประทัด 1,000 นัด พร้อมเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคก้อนใหญ่เกือบแสนบาทในงวดที่ผ่านมา นางสุรัสวดีกล่าวว่าตนเองนั้นได้โชคจากท้าวเวสสุวรรณมาแล้ว 4 งวดติดตั้งแต่มาขอพรท้าวเวสฯก็ถูกรางวัลเรื่อยมา งวดล่าสุดตนเองได้จุดธูปอธิฐานจิตที่บ้านว่าขอให้ถูกรางวัลได้เลขตรงๆแล้วจะมาแก้บนและเข่าบูชาท้าวเวสฯกลับไปกราบไหว้ที่บ้าน ปรากฎว่าตนเองนั้นก็ถูกรางวัลจริงๆได้เงินรวมแล้วประมาณ 88,000 บาท วันนี้จึงได้มาแก้บนดังกล่าว และที่สร้างประหลาดใจให้กับนางสุรัสวดีอีกอย่างคือเลขปลายประทัด และเลขกล่องใส่องค์ท้าวเวสฯนั้นใกล้เคียงกันอย่างมากเชื่อว่าตนเองต้องได้โชคก้อนใหญ่อย่างแน่นอน ซึ่งเลขปลายประทัดได้เลข 451 37 เลขกล่องท้าวเวสฯ 157 หากไขว้กันจะใกล้เคียงกันอย่างมาก

ส่วนด้านนางสาวพรศิริ สมิตานนท์ เดินทางมาจาก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นำน้ำดื่ม 3 แพ 3 แพค น้ำแดง 3 แพค ข้าวสาร 3 ถุง มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคก้อนโต ในงวดที่ผ่านมาได้เงินมากกว่า 60,000 บาทนางสาวพรศิริกล่าวว่าตนเองนั้นได้โชคถูกรางวัลจากท้าวเวสสุวรรณมาแล้วกว่า  3 งวดติดกัน และได้แต่ละงวดรวมๆแล้วหลายหมื่นบาทถึงเกือบแสนบาท ซึ่งตนเองจะมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณทุกครั้งที่ได้เงินรางวัล และงวดนี้เป็นงวดที่ 4แล้ว จึงนำของแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 443 880 กลับไปลุ้นโชคงวดที่ 5 อีกครั้ง

@chaijexu

ปทุมธานี ท้าวเวสฯ วัดดอนใหญ่ ให้โชค เป็นเงินแสน 4 งวดติด

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ จ.ปทุมธานี

Share This