Statistiche web
ปทุมธานี สาวกัมพูชาช้ำรักหนุ่มไทย ประกาศหาบ้านให้น้องแมวทั้ง 9 ตัวทั้งน้ำตา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีเพจ“อีซ้อขยี้ข่าว3“ได้มีการแชร์โพสต์เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า”เมฆา ของม๊ามี๊“โดยมีใจความว่า”หาบ้านให้น้องๆนะค่ะ เนื่องจากเรากับแฟนเลิกกันเราโดนแฟนไล่ออกออกจากบ้านอีกอย่างเราก็ตั้งท้องอยู่เรายังไม่มีที่อยู่เลยเราต้องไปขอพักอาศัยกับคนอื่นก่อนเราไม่มีที่ให้ น้องอยู่อดีตแฟนบอกถ้าเราไม่เลี้ยงเค้าจะเอาน้องไปปล่อยทิ้งไว้ขอพี่พีความเมตตาการช่วยรับน้องไปเรียนด้วยนะคะอีกไม่กี่วันเราต้องออกจากบ้านเหล่านี้แล้วน้องน้องจะอยู่ยังไงช่วยเด็กเด็กด้วยนะคะน้องไม่รู้จะทำยังไงแล้ว น้องๆมีกัน7คน ตัวผู้หมดเลยค่ะ รังสิตคลองสอง คลองหลวง ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าว ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยจากการสอบถามนางสาวเทีย ปม อายุ 29 ปีเป็นขาวกัมพูชา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยน้ำตาว่าที่ต้องการหาบ้านน้องแมวทั้ง 9 ตัวนั้นก็เนื่องจากปัญหาครอบครัวโดยแฟนของตนเองที่เป็นคนไทยที่คบกันมา 5 ปีไล่ให้ออกจากบ้านด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่รู้ทั้งที่ตนกับแฟนมีลูกด้วยกัน 2 คน

ซึ่งหากตนเองไม่มีที่อยู่ก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนไปเลี้ยงดูน้องแมวที่เลี้ยงเอาตั้งแต่ตัวเล็กซึ่งตนรักน้องแมวมากและไม่รู้จะทำอย่างไรจึงจำเป็นต้องหาบ้านใหม่ให้น้องแมวเพราะตนไม่มีปัญญาเลี้ยงแล้วลำพังลูกทั้ง 2 ก็ไม่ไหวแล้ว อีกทั้งตนเองแค่อยากประกาศหาบ้านให้น้องเท่านั้นไม่ต้องการรับบริจาคแต่อย่างใดอยากจะให้น้องแมวไปอยู่บ้านใหม่กับเจ้าของใหม่ที่เขารักน้องแมวจริงๆแค่นั้นพอ สำหรับเรื่องปัญหาภายในครอบครัวของตนเองนั้นตนเองอยากฝากวอนให้แฟนของตนช่วยกับมาเคลียร์ปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูก เรื่อง บ้าน และ ปัญหาหนี้สินอีก 200,000 บาทเพราะตนไม่มีทางออกอีกแล้ว นางสาวเทียกล่าวด้วยน้ำตา

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าสำหรับน้องแมวทั้ง 9 ตัวนั้นทีผู้รับไปดูแลแล้ว 2 ตัวที่เหลืออีก 6 ตัวหากผู้ที่มีจิตใจเมตตาและรักน้องแมวสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ 0991982551

ภาพ-ข่าว ณรงศักดิ์ น้ำจันทร์ จ.ปทุมธานี

Share This