Statistiche web
มุกดาหาร ส่งร่างไร้วิญญาณ แอ๋ม เหยื่อทหารโหดกลับบ้านเกิด

กรณีพบร่างของ นางสาวเขมฤทัย เชื้อคำฮด หรืแแอ๋ม อายุ 30 ปี ถูกอาวุธมีด แทงเข้าที่บริเวณกลางหน้าอก 1 แผล นอนเสียชีวิต อยู่ภายในห้องเลขที่ 91/2 ซอยวัดประชาระบือธรรม ถนนนครไชยศรี แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน และพบว่า มีดีเอ็นเอ ติดอยู่ที่อาวุธมีดของกลาง ต่อมาศาลออกหมายจับ นายสุนัย อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ตำรวจติดตามไปควบคุมตัวมาที่ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านเลขที่108 หมู่ 3 ต.หนองแคน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแอ๋มและเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ เมื่อเวลา12.00น.ญาติและเพื่อนบ้านได้เคลื่อนศพแอ๋ม  ไปยังฌาปณสถานวัดบ้านโพนไฮ ต.หนองแคน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ญาติสนิทและเพื่อนบ้านร่วมงานประมาณ100คนหลังจากนำศพวนรอบเมรุ3รอบก็ได้โรงศพแอ๋มขึ้นบนเมรุจากนั้นพระสวดพระได้สวดอภิธรรมศพเป็นครั้งสุดท้ายจากนั้นได้มีการถวายผ้าบังสุกุลก่อนที่จะทำการฌาปณกิจศพแอ๋ม

ด้านนางวิไลย์ วงค์กะโซ่ 67ปี แม่น้องแอ๋ม พูดด้วยน้ำตานองหน้าว่า เสียใจมาก แม่ไม่มีที่พึ่งซึ่งแม่เองก็เลี้ยงลูกของแอ๋มทั้ง2คน ถ้าไม่มี แอ๋ม แล้วแม่จะอยู่อย่างไร เพราะที่ผ่านมาแม่ได้อาศรัย แอ๋ม มาตลอด แม่เสียใจที่สุดกับเหตุการณ์นี้ แม่เองไม่เคยพบเคยเจอ แม่รับไม่ได้จริงๆ แม่ไม่อยากเห็นคนใจอัมหิตเข้าต้องชดใช้กรรม.

ภาพ-ข่าว นิรันด์ จ.มุกดาหาร

Share This