Statistiche web
ยะลา  สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนภาคใต้ จับมือ สนง ยุติธรรมจ.ยะลา สภาทนายความ และ ศูนย์สันติวิธีกอ.รมน.ภาค 4 สน. จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้นำอิสลามชายแดนภาคใต้

สำนักงานสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ 233 ซอยหิเล ถนนสุขยางค์ ต.สะเตง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา โดยมี นายฮัสบูเล๊าะ หิเล นายกสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ และ ผู้บริหารสมาคม ร่วมกับ นายธีรยุทธ เบญจเดชา ประธานสภาทนายความจังหวัดยะลาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดยะลา และ ศูนย์สันติวิธี กอ.รมน.ภาค 4 สน. จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้นำอิสลามชายแดนภาคใต้ ซึ่งมี ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่นและผู้นำศาสนา จำนวน 200 คน เข้าอบรม จำนวน 4 รุ่น รุ่นละ 50 คน เพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรสมาคมผู้นำอิสลาม ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และ ผู้นำศาสนาในพื้นที่ ให้มีความรู้ด้านกฎหมายและภาวะผู้นำ มีความรู้ความสามารถ

ในการเป็นผู้นำรับผิดชอบต่อสังคม สามารถตอบสนองต่อปัญหาต่างๆได้อย่างดี รวมถึงการปรับตัว ให้สมดุลระหว่างการทำงานและชีวิตยุคปัจจุบัน ให้เหมาะและมีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาองค์กร สังคมและประเทศชาติ นำสันติสุข  และสามารถนำองค์ความรู้จากการอบรม ไปถ่ายทอดเพื่อนร่วมงานต่อไป  สำหรับท่านใดที่มีความสนใจ จะเข้าอบรมสามารถลงทะเบียนได้ ณ สำนักงานสมาคมผู้นำ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ตามหมายเลขโทรศัพท์ได้ที่ 082-8241687 นายไซด์ แวหามะ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมผู้นำ หรือ 089-8705807 นายกสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ภาพ-ข่าว อะหมัด/มาวันดี/ยะลา/

Share This