Statistiche web
สงขลา – หัวหน้าคณะทำงานที่ 4 ศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริเข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง อำเภอนาทวี ร่วมกับ โรงพยาบาลพระบรมราชินีนาถ อำเภอนาทวี และชมรมจักรยานอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา จัดโครงการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ  เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10 จากอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ไปสู่ท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร  เพื่อเป็นการรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย ทำให้มีสุขภาพที่ดี ตลอดจนเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี ในทุกหมู่เหล่า โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีนายเศวต  เพชรนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา, พลตรี อภินันท์  แจ่มแจ้ง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา, พันเอก อรรถชัย ประสพบุญ ผู้บังคับการกรมสนับสนุน กองพลทหารราบที่ 15 / หัวหน้าคณะทำงานที่ 4 เป็นผู้แทน พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ, หัวหน้าส่วนราชการ, ทหาร, ตำรวจ ตลอดจนประชาชนร่วมพิธีฯ อย่างพร้อมเพรียง บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

โอกาสนี้ นายเศวต  เพชรนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้เปิดกรวยดอกไม้ถวายราชสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และกล่าวถวายพระพรชัยมงคลฯ พร้อมกันนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนั้นในเวลา 06.30 น. เป็นพิธีปล่อยขบวนนักปั่นจักรยาน ณ หน้าที่ว่าการอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา สู่ท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 รวมระยะทาง 1,050 กิโลเมตร มีขบวนนักปั่นจักรยาน รวม 101 คน ทั้งนี้ตลอดระยะทางการปั่นของขบวนจักรยานดังกล่าว เมื่อผ่านในแต่ละจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ จะมีนักปั่นจักรยานเข้าร่วมสมทบตลอดเส้นทาง โดยในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ขบวนนักปั่นจักรยานทั้งหมด จะได้ร่วมกันทำพิธีถวายบังคมหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในเวลา 09.00 น. ณ เวทีกลาง ท้องสนามหลวง ต่อไป

Share This