Statistiche web

สืบสวนเชียงใหม่จับโจรพริกป่นก่อเหตุชิงทรัพย์พื้นที่เชียงดาวหลบหนีกบดานหอพักย่านสันติธรรม นำเงินจ้างหญิงสาวมาเอ็นฯจนหมดตัว ถูกจับรับสารภาพ ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดี

5 กรกฎาคม 2024 | อาสาไทยยืนยัน

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่  ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่   ตำรวจ สภ.เชียงดาว ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายวิฑูรย์ (สงวนนามสกุล )อายุ 28 ปี   ซึ่งต้องว่ากระทำความผิดฐาน “ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” สถานที่จับกุม บริเวณลานจอดรถ อพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่ง ถ.เทวัญ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จว.เชียงใหม่

โดยพฤติกรรมของคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบเหยื่อที่เป็นหญิงและใช้พริกป่นปาใส่หน้าผู้เสียหายก่อนกระซากกระเป๋าหลบหนีไป ทั้งนี้เหตุเกิด เมื่อวันที่ 13  มิถุนายน 2567 ได้มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ ที่ สภ.เชียงดาว เชียงใหม่ กรณีถูกคนร้ายใช้พริกป่นปาใส่หน้าแล้วนำทรัพย์สินไป พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังวัดเชียงใหม่  จึงได้ออกสืบสวนตามหาตัวผู้กระทำความผิด จนรู้ตัวผู้กระทำความผิด ทราบชื่อนายวิฑูรย์(สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี จึงติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดรถ อพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่ง ถ.เทวัญ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จว.เชียงใหม่ จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

เบื้องต้นผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพ ก่อเหตุพื้นที่เชียงดาว โดยขับรถประกบผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิง และใช้พริกป่นสาดใส่หน้า จนหญิงผู้เสียหายปวดแสบใบหน้า และจอดรถข้างทาง จึงทำการชิงสร้อยคอทองคำ และเงินสด หลบหนี โดยได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้งได้สร้อยคอทองคำ หนักรวม  4 บาท เงินสด จำนวนกว่า 30,000 บาท และนำเงินที่ก่อเหตุไปเที่ยวตามสถานบันเทิง ดื่มเหล้า เปย์สาว จ้างเด็กสาวมาเอ็นเตอร์เทน จนหมดตัว และมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในที่สุดหลังจากการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว จว.เชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฏหมาย.

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

Share This