Statistiche web
หนองคาย จัดประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ไม่ทนต่อการทุจริต

ที่ห้องประชุมลีลาวดี โรงแรมพันล้าน บูติค รีสอร์ท  อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย นางสาวเกษศิรินทร์  อภิรัตนวงศ์ ผู้อำนวยการส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ ผู้แทน ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ขอนแก่น กรมประชาสัมพันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ไม่ทนต่อการทุจริต โดยมีผู้แทนจาก สภ.เมืองหนองคาย วัฒนธรรมจังหวัดหนองคาย และ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดหนองคาย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด โดยมีกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน,อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน, ผู้ปฏิบัติงานด้านสื่อสารมวลชนภาครัฐและเอกชนในพื้นที่จังหวัดหนองคาย จำนวน 30 คน

การจัดโครงการครั้งนี้ เพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ชองสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ในพื้นที่ 11 จังหวัด เพื่อเป็นกระบอกเสียงป้องกันการทุจริต และประพฤติมิชอบในพื้นที่,ส่งเสริมให้เครือข่ายประชาสัมพันธ์ มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับปัญหาและภัยจากการทุจริต เพื่อให้เกิดการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบในพื้นที่อย่างกว้างขวาง

โดยผู้เข้าร่วมโครงการฯ ที่เป็นเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของ สวท.หนองคาย จะได้นำความรู้ที่ได้รับ ไปพัฒนาต่อยอดในการเป็นสื่อกลางการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารจากหน่วยงานภาครัฐถึงประชาชนต่อไป.//

ภาพ-ข่าว ฤาษีลภ-ปวีณา-มนเดช-จังหวัดหนองคาย

Share This