Statistiche web
หนองคาย แจ้งจับครูทำอนาจารลูกศิษย์กว่า 12 คน ผู้ปกครองไม่ทนจูงแขนลูกแจ้งจับ ด้านครูยังเก็บตัวเงียบ

ที่ สภ.รัตนวาปี นายมานตร์ ศรีราช อายุ 42 พร้อมผู้ปกครองเด็กนักเรียนอีก 7 คนที่ได้รับความเสียหายจาการกระทำของครู พากันได้นำลูกสาวซึ่งเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอรัตนวาปี ที่ถูกครูกระทำอานาจารต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 2 ปี เด็กกว่า 12 คน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านผู้ปกครองเด็กทั้ง 8 คน ที่เข้ามาแจ้งความในวันนี้ ยืนยันขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนที่ยังไม่มาแจ้งความในวันนี้คาดว่าจะทยอยเข้ามาแจ้งความในวันถัดไป

ทราบจากผู้ปกครองว่ามีการนัดเข้าไปตกลงที่โรงเรียนแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ ครูผู้ถูกกล่าวหาไม่มาพบผู้ปกครองและไม่แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด และได้นัดเจรจากันอีกครั้งในวันจันทร์ที่ (15 ก.ค.67) ที่โรงเรียน แต่ผู้ปกครองรอไม่ได้จึงได้ตัดสินใจร่วมกันเดินทางมาแจ้งความในวันนี้ (14 กค.67) ด้าน ผอ.โรงเรียนหลังทราบข่าวได้รายงานให้ สพฐ.เขต2 หนองคายทราบตั้งแต่ทราบเรื่อง และมีการสั่งย้ายครูผู้ที่ถูกกล่าวหาออกนอกพื้นที่ตั้งแต่วันที่ (12 ก.ค.67)

น้องเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ครูเรียกให้ไปพบที่ห้องเพื่อจะให้ไปเดินเอกสารอะไรบางอย่าง ตนก็ชวนเพื่อนไปด้วยแต่เพื่อนไปเข้าห้องน้ำตนจึงรีบไปพบครูก่อนคิดว่ารีบไปรีบกลับ จึงตัดสินใจไปพบครูก่อนกลัวครูรอนานเมื่อไปถึงครูก็อุ้มนั่งบนตักอยู่ในห้อง ป.2 ซึ่งเป็นห้องเรียน ตอนนั้นมีเด็ก ป.2 อยู่ด้วยแต่เด็กทำงานอย่างอื่นไม่น่าจะเห็นเหตุการณ์ เมื่อนั่งตักครูแล้วครูก็เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วครูก็หอมแก้มและจูบปากแล้วก็หอมที่หน้าอกด้วย ตนจึงขัดขืนแต่ครูก็อุ้มขึ้นมาใหม่ แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อและถูกกระทำลักษณะเช่นนี้หลายครั้งแล้ว ครั้งหลังสุดวันอังคารที่ (9 ก.ค.67) อยู่ที่สนามฟุตบอลตอนนั้นกำลังซ้อมกีฬา ซ้อมวิ่ง และเป็นช่วงเลิกซ้อมพอดีตนกำลังใส่รองเท้าปกติเหมือนทุกครั้งคุณครูก็เอามือมาจับหน้าอก ช่วงนั้นตนอยู่ม้าหินอ่อนข้างสนามกีฬา //

ภาพ-ข่าว ฤาษีลภ-โภควินทร์ จ.หนองคาย

Share This