Statistiche web
แพร่ นายก ทต.ทุ่งโฮ้ง เป็นประธานเปิดโครงการบริโภคผักปลอดสารพิษ ลดเสี่ยง ลดโรค เพื่อสุขภาพที่ดี ชุมชนหมู่ที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567

ณ  ศาลาอเนกประสงค์หมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งโฮ้ง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ นายวชิรพงศ์ โกสิน นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งโฮ้ง เป็นประธานเปิดโครงการ บริโภคผักปลอดสารพิษ ลดเสี่ยง ลดโรค เพื่อสุขภาพที่ดี ชุมชนหมู่ที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี นายบุญเรือง มงคล ปลัดเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง นายไพรัตน์ รัตนชมภู ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมฯ  และเจ้าหน้าที่เทศบาลทุ่งโฮ้ง สำหรับผู้เข้าร่วมอบรม จากกลุ่มเป้าหมาย ประชาชนในชุมชนหมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งโฮ้ง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

นายวชิรพงศ์ โกสิน กล่าวว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมให้พี่น้องประชาชน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี จึงเปิดโครงการ บริโภคผักปลอดสารพิษ ลดเสี่ยง ลดโรค เพื่อสุขภาพที่ดี ชุมชนหมู่ที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี นายบุญเรือง มงคล ปลัดเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง นายไพรัตน์ รัตนชมภู ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมฯ  และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง สำหรับผู้เข้าร่วมอบรม จากกลุ่มเป้าหมาย ประชาชนในชุมชนหมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งโฮ้ง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่

Share This