Statistiche web
TPCX จับมือ Orbix Tech ลงนาม MOU ร่วมกันพัฒนาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคต

นายธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ภายใต้บริษัทในเครือสหพัฒน์  พร้อมด้วย นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด (Orbix Tech) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การพัฒนาและประยุกต์ใช้นวัตกรรมรูปแบบใหม่บนเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งในการลงนามครั้งนี้ มีนางสาวอัมพร มะนานวม กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด และ นายลภัสวัฒน์  ไชยภพธนัชพร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน

ในความร่วมมือดังกล่าว

โดยในส่วนของ Orbix Tech นั้นเป็น บริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชันภาคการเงินบนเทคโนโลยีบล็อกเชน  ทำให้มองว่าการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับทีพีซีเอ็กซ์จะเป็นความร่วมมือที่ดีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เกิดประโยชน์โดยนำนวัตกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้ได้อย่างเต็มที่

ส่วน ทีพีซีเอกซ์ ผู้ดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและการตลาดครบวงจร มีความมุ่งหวังเกี่ยวกับการพัฒนาและประยุกต์ใช้บล็อกเชนเป็น Tech Solution เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประกอบธุรกิจขององค์กรรวมถึงต่อยอดการพัฒนาโครงการต่างๆของบริษัทในอนาคต อาทิ แพลตฟอร์มตรวจสอบเอกสาร

TPCX OrbixTech MOU (1) TPCX OrbixTech MOU (2) TPCX OrbixTech MOU (3)
Share This