Statistiche web
นครปฐม ระทึก! ไฟไหม้สายสื่อสาร พันกันยุ่งเหยิง

ที่อำเภอนครชัยศรีผู้สื่อข่าวรายงานว่าหน่วยบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้สายสื่อสารและสายไฟฟ้าบนเสาไฟฟ้า อยู่ระหว่างการลุกลาม หน่วยบรรเทาฯจึงจัดส่งรถอุปกรณ์ รถดับเพลิงขนาดเล็ก ถังดับเพลิง ชนิดโฟมเข้าพื้นที่ดับแสงเพลิงที่ลุกไหม้จึงเอารถดับเพลิงขนาดเล็กทำการดับ และสงบลงในที่สุด ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ  ปากซอย 7  ม.3 ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว 8 ปัง ปัง

จากการสอบถาม นายเทิดศักดิ์ นัดสูงวงศ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ มูลนิธิหลวงพ่อสมหวัง เข้าตรวจสอบพบแสงเพลิงลุกไหม้อย่างแรงเสาไฟฟ้าทั้ง 2 ต้นเนื่องจากจุดดังกล่าวมีสายไฟฟ้าสายสื่อสารสายเคเบิ้ลอยู้ที่ต้นเสาไฟจำนวนมากทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิง 30 นาทีแสงเพลิงลดลงในวงกำจัด ใช้โฟมฉีดเนื่องจากแสงเพลิงลุกไหม้แรงและเพลิงสงบลง

ในเวลาต่อมา และได้มีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอนครชัยศรีเข้ามาตัดกระแสไฟฟ้าและตัดสายโทรศัพท์สายสื่อสารออกเนื่องจากสายห้อยลงมาที่กีดขวางถนนจากต้นเสาไฟฟ้าเพื่อจะได้จ่ายกระแสไฟฟ้าให้ประชาชนได้ใช้กันต่อไปชุดสายไฟ ระบบอินเตอร์เนต เสียหายหมดใช้เน็ตไม่ได้พื้นที่บริเวณกว้างซึ่งความเสียหายจะต้องรอเจ้าหน้าที่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตแต่ละค่ายเข้าตรวจสอบความเสียหายนับแสนบาทอย่างไรก็ตามต้องให้เจ้าหน้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบความเสียหายอย่างที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว กิตติพงษ์ จันทร์ละมูล ผู้สื่อข่าว จ.นครปฐม

Share This