Statistiche web
นนทบุรี  ตร.บางศรีเมือง รวบกลุ่มโจ๋เช็ครุ่นผิดตัว รุมกระทืบก่อนหลบหนี

ที่สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมมา ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.พงค์นเรศ ศิริเสถียร สว.สส.สภ.บางศรีเมือง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง ได้ร่วมกันจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 17-18 ปี ก่อเหตุร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 67 เวลา 00.50 น. ที่ร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง  ซ.บางกร่าง 44 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชน อายุ 16-17 ปี จำนวน 2 คน ได้มาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อบริเวณดังกล่าว ขณะซื้อของเสร็จและยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน ขับขี่รถจยย. มา 3 คัน ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ , ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ และยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร็อค ผ่านร้านสะดวกซื้อไป ก่อนวนรถกลับมาถามว่าผู้เสียหายทั้ง 2 คน ว่าเรียนที่ไหน จากนั้นได้เข้ามาต่อยนายเอ (นามสมมุติ) คนซ้อนท้าย พวกที่เหลือก็เข้ามารุมทำร้ายด้วย นายบี (นามสมมุติ) คนขับขี่ จึงได้ไปเรียกญาติๆ ที่อยู่บ้านใกล้ๆมาช่วยเหลือ นายเอ (นามสมมุติ) ได้ยินว่าอีกฝ่ายจะเอามีดมาแทง จึงวิ่งหนีไปที่ถนน พอดีกับญาติออกจากช่วยเหลือจึงปลอดภัยและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงเดินทางมาแจ้งความที่สภ.บางศรีเมือง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

นายเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อกับเพื่อน ชื่อนายบี (นามสมมุติ) เห็นคู่กรณีขับขี่รถจยย.ผ่านหน้าร้านไปก่อนจะย้อนกลับมาถามว่าตนเรียนที่ไหน ซึ่งตนบอกว่าทำงานแล้วไม่ได้เรียน แต่เขาไม่เชื่อ จากนั้นกลุ่มคู่กรณีได้ลงจากรถจยย.มากระทืบตน โดยมีอาวุธมีดติดตัวด้วย ซึ่งตนรู้สึกงงมากเพราะไม่รู้จักกัน นายซัน (นามสมมุติ) 1 ในผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนขับขี่รถจยย.ไปซื้อบุหรี่กับเพื่อน และเจอผู้เสียหายที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเพื่อนของตนเคยมีเรื่องกับ 1 ในกลุ่มผู้เสียหาย ตนจึงเข้าไปถามว่าเรียนที่ไหน แต่ผู้เสียหายบอกว่าไม่ได้เรียนแล้ว ทำงานเป็นไรเดอร์ ซึ่งพูดจากวนๆ พวกตนเลยเข้าไปรุมต่อย อยากขอโทษผู้เสียหาย หลังจากนี้จะไม่ทำแบบนี้อีก      

ด้านพ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมมา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า อยากให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรู้จักยับยั้งชั่งใจได้ หลีกเลี่ยงในสิ่งที่ไม่ควรทำ บางคนยังเรียนหนังสืออยู่ ส่วนบางคนก็ทำงาน อยากให้คิดถึงอนาคตในวันข้างหน้ามากๆ เพราะพอก่อเหตุแล้วต้องไปติดคุก มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี ปรับปรุงตัวเป็นคนดีของสัมคม หากมีเรื่องอะไรสามารถเข้ามาที่สภ.บางศรีเมืองได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคอยให้ความช่วยเหลือและดูแลอย่างดี   เบื้องต้น ทางกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหายและครอบครัว รับปากจะไม่ทำแบบนี้อีก

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This