Statistiche web
นนทบุรี ป้าเข้าไปเก็บกระถินข้างทาง พบชิ้นส่วนกระดูกคล้ายมนุษย์ถูกเผานั่งยางในป่า

ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนกระดูกคล้ายมนุษย์กระจัดกระจาย ภายในป่าหญ้าข้างทาง ซอยปู่เทพ-ปู่จันทร์ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึงรีบรุดตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าข้างทางภายในซอยดังกล่าว พบชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์กระดูกกระจัดกระจาย มีเศษยาง และรอยไหม้ขนาดใหญ่ ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นกระดูกของมนุษย์หรือไม่ หรือเป็นกระดูกของสัตว์ชนิดใด อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ

จากการสอบถามนายภาณุพันธ์ จันทร์ต่าย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เล่าว่า ตนได้รับแจ้งเหตุช่วงเวลาประมาณ 20:30 น. ว่ามีชาวบ้านแจ้งว่าพบเจอกระดูกภายในป่ากระถิน ในพื้นที่ซอยปู่เทพ-ปู่จันทร์ พอเดินเข้าไปในจุดเกิดเหตุพบว่ามีร่องรอยถูกเผาไหม้​ ห่างจากถนนประมาณ 50 เมตร โดยที่เกิดเหตุระหว่างทางเดินเข้าไปเจอเศษกระดูกเต็มพื้นไปหมด จุดที่ทำให้เชื่อว่าเป็นกระดูกมนุษย์ เพราะกระดูกลักษณะใหญ่ เป็นสีขาว และยังพบชิ้นส่วนกระดูกเชิงกรานอีกด้วย ที่สำคัญก่อนหน้านี้เคยได้รับแจ้งว่าบริเวณดังกล่าวมีเหตุไฟไหม้ มีกลุ่มควันเล็กน้อยแต่ตอนนั้นไฟดับได้เองจึงไม่มีใครมาดับไฟ คาดว่าเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วกับเหตุการณ์วันนี้น่าจะสัมพันธ์กัน

ด้านน.ส.ณิศชนา ธงอาษา อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนพบชิ่นส่วนกระดูกคนแรก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ป้าตนชื่อป้าทองจันทร์ได้เดินทางมาบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อมาเก็บกระถิน ปรากฏว่าขณะได้เดินเก็บกระถินด้านในได้ไปพบกระดูกคนลักษณะถูกเผา จึงโทรบอกตนจึงเดินทางมาพร้อมกับน้องสาวจุดเกิดเหตุ พอเดินเข้าไปก็พบชิ้นส่วนกระดูกจริงๆ โดยมีกระสอบสีขาววางอยู่ด้วย ตนด้วยความตกใจจึงได้ถ่ายรูปภาพเก็บไว้ โดยถ่ายไม่ติดกระสอบสีขาว หลังจากนั้นตนก็ได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และถ่ายรูปให้ทางกู้ภัย เพื่อให้มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะที่ตนเจอไม่มีกลิ่นเผาไหม้หรือกลิ่นเหม็นใดใดทั้งสิ้น ส่วนตัวแล้วไม่ได้อาศัยอยู่แถวนี้ เพียงแต่คุณป้าได้เข้ามาเก็บกระถินตรงนี้เป็นประจำ แต่ว่าวันนี้เดินเข้าไปในป่าลึกกว่าปกติ แต่ที่ผิดสังเกตก็คือหลังจากที่ตนได้ออกจากพื้นที่จุดจุดที่พบชิ้นส่วนกระดูก แล้วแจ้งกู้ภัย ปรากฏว่าขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ตนได้เข้าไปดูอีกทีพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบกระสอบสีขาวแล้ว

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This