Statistiche web
นนทบุรี  เตือนภัยร้านค้า โจรตระเวนขโมยน้ำมันเก่า คาดนำไปขายหลังมีจุดรับซื้อราคาสูง

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งผ่านช่องทางเพจข่าวนนทบุรี จากน.ส.มณีรัตน์​ ดีสุ่ย​ หรือพี่ณี เจ้าของร้านส้มตำ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ เข้ามาขโมยน้ำมันพืชเก่าที่เก็บใส่ถังพลาสติกขนาดใหญ่ กว่า 20 ลิตร มูลค่ากว่า 500 บาท ภายในร้านอีสานไฮเปอร์ หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังทราบว่ามีพ่อค้าแม่ค้าหลายรายในย่านนี้ถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน จึงมาโพสต์เตือนภัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 67 แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง

ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 20 ก.ค. 67 เวลา 11.30 น. จับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ ใส่เสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เดินเข้ามาหลังร้านส้มตำเพื่อดูลาดเลา ก่อนจะหยิบถังพลาสติกสีเหลือง ที่บรรจุน้ำมันพืชเก่า กว่า 20 ลิตร ขึ้นรถจยย.สีแดง (ไม่ทราบยี่ห้อ) ที่จอดอยู่หน้าร้าน ขับขี่มุ่งหน้าถ.ชัยพฤกษ์ หลบหนีไปอย่างลอยนวล

น.ส.มณีรัตน์​ หรือพี่ณี เจ้าของร้านอีสานไฮเปอร์ กล่าวว่า ตนถูกคนร้ายขโมยน้ำมันพืชที่ใช้แล้ว ซึ่งตนเก็บไว้ขายนำเงินไว้เติมแก๊สในร้าน มูลค่าประมาณ 4-500 บาท อาจจะดูไม่เยอะแต่เสียความรู้สึกเพราะกว่าจะเก็บน้ำมันพืชได้เต็มถังก็ค่อนข้างหลายวัน เดี๋ยวนี้น้ำมันแพงและมีคนรับซื้อราคาค่อนข้างสูง ตนไม่เคยเห็นคนร้ายรายนี้ ซึ่งวันที่ตนได้เดินทางไปแจ้งความทราบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายราย บางรายถูกขโมยน้ำมันเก่าไปมากกว่า 3 แกลลอน ประมาณ 60 ลิตร อยากบอกให้คนร้ายไปทำมาหากินอย่างอื่น ดูในกล้องวงจรปิดดูสุขภาพแข็งแรงน่าจะไปทำมาหากินอย่างอื่นได้ ฝากเตือนภัยถึงพ่อค้าแม่ค้าทุกคน ถึงจำนวนเงินจะไม่มากแต่ก็เป็นเงิน ซึ่งปัจจุบันนี้เงินทองหายากมาก

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This